Pray for Philippines..
Espescially to VISAYAS..
Ngayon lang nagkainternet...
Salamat nga pala sa lahat ng laging nagcocoment every chapter na ipopost ko..
Overwhelming talaga ang suporta na binigay niyo..Sa lahat ng nag follow sa akin,salamat sa inyong lahat..Kaya gustong gusto kong mag-update lagi ehh kasi naeexcite ako sa mga comments niyo..Sana po hanggang matapos ito ay suportahan niyo pa rin ako...SALAMAT PO!!!!
Ito na po ang update ko..
Please lang po wag kayong mag expect dito..
I know medyo sabaw to...
Pero sana naman magustuhan niyo pa rin ito..
ENJOY!!
This is didecated to @purplemystic26 kasi natouch ako sa comment niya at hiningi din niya ito..Sana nasiyahan ka...salamat sa supporta....Sana patuloy mo itong suportahan..Ingat po..
MMB 37
CHANDRIA’s POV
Bakit ganito ang kapalaran ko sa pag-ibig..Lagi nalang akong nasasaktan..Lagi nalang akong umiiyak..Katulad ngayon,umiiyak na naman ako..Hindi ba pwedeng maging masaya naman..
Pagkatapos ng nangyari ay dumiretso ako ng bahay..Ayokong makita ulit ako ng barkada na umiiyak..Kahit naman ganun ay ayaw ko pa ring tuluyan silang magalit kay JOHN..
Hindi ko alam kung tama ba talaga ang naging desisyon ko o namin ni JOHN..Noong kanina,ayoko sanang magreact sa mga sinabi niya kaya lang gusto ko lang malaman kung ano ang rason niya..At sa kasamaang palad hindi niya rin sinabi...
Ang tanging nakita ko lang sa kanya kanina ay desidido na siyang mag give up..Sino pa ba naman ako para lumaban pa diba? Sawa na siguro siyang ipaglaban ako..Isa lang ang dapat kong gawin ngayon,ang mag MOVE-on..
BINABASA MO ANG
Makakaya mo ba?(Kathniel book 1)
FanficMakakaya mo ba is a story about love and friendship..... Book 2.... MAKAKAYA MO PA BA?