Báo động

1.3K 53 4
                                    

😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌
Ghi icon cho nó ăn gian từ...Bây gìơ tuôi đang ăn gian từ ahuhi
😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂
Vào truyện ~
Kể từ khi ngồi họp xong người cô cứ lơ đễnh. Ăn thì đổ ra bàn còn thức trắng cả đêm nữa chứ!
Cô hầu hà khắc của cô thấy vậy liền hỏi:
- Người bị gì vậy? Cư xử lại bình thừơng đi!
- Ta nói cái này ngươi có muốn nghe không?
-...
- Nó là một câu truyện thôi! Chỉ là một câu truyện.
- Vâng, là một câu truyện.
- Ngày trước có một cô bé rất mạnh mẽ, được mang về cung nuôi. Cô bé ấy phải cố gắng tỏ vẻ ra mình lạnh lùng để ai cũng tôn trọng nhưng thực sự bản tín cô không phải như vậy. Cô biết rằng xung quanh cô không ai quý cô cả nhưng cô vẫn phải cố gắng tỏ ra như không gì. Một hôm cô ra ngoài gặp được một cậu bé, cô đã lạnh lùng với cậu nhưng cậu khuyên bảo cô và bảo cô đóng kịch dở tệ. Cậu đã biết cô đóng giả rồi, từ đó cô đã bộc lộ ra tính cách của mình trước mặt cậu. Cô bắt đầu lo cho cậu mỗi khi cậu bị thương và cũng đã khóc vì cậu... một hôm, gia đình cô bé phá sản và bắt cô phải giết gia đình cậu vì chính gia đình cậu đã làm họ phá sản... Cô yêu cậu vô cùng nhưng... Ngươi nói đi! Cô bé ấy nên làm sao?
- Nếu như là gia đình thì tôi nghĩ cô ấy nên hy sinh, phải chấp nhận giết gia đình cậu ấy thôi.
Cô hầu trả lời trung thực.
- Cho dù cô rất yêu cậu?
- Cô phải hy sinh vì gia đình...
- ....
- Sao vậy??
- Cô bé trong nhân vật đó là tôi và gia đình cô bé ấy là loài Vampire còn cậu bé ấy là con người.
- Ý là tiểu thư đang yêu con người?
-...
- Quên ngay!
Cô hầu phản bác.
- Nhưng...
- Tiểu thư! Người phải biết vai vế của mình, người là con cờ chính của đất nước này, mất người là loài Vampire này sẽ bị giết toàn bộ và con cờ chính phải thật lạnh lùng với tất cả.
- ...
-Tiểu thư, người cứ suy nghĩ. Nếu như người và cậu ta được cho phép thì người có nghĩ rằng ông trời cho phép? Trong sách đã ghi, con người và loài Vampire như chúng ta không thể đến với nhau... Mong người sẽ thấu hiểu.
Cô hầu nói xong liền đặt mâm thức ăn lên bàn và đi ra ngoài.
Cô hầu quả thực nói rất đúng, cô phải hy sinh thôi!
Tất cả cô cần làm bây gìơ là phải báo động cho cậu biết!
-----------------------------------------------
Nay viết ít! Chắc vì lười. Hứa lần sau viết dài x2 1000mấy từ luôn nha 👏🙇🙇🙇

Dòng Tộc Vampire  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ