†¨†¨†¨†¨†¨†¨†¨†¨†¨†¨†¨†¨†¨†¨†¨†¨†¨†¨†¨†¨†¨†¨†¨†¨
"Enjoy yourselves... so there will be nothing to regret."
†¨†¨†¨†¨†¨†¨†¨†¨†¨†¨†¨†¨†¨†¨†¨†¨†¨†¨†¨†¨†¨†¨†¨†¨
KYLE'S POV
Napabuga ako ng mabigat, dahil nasa harap ko na naman ang mahangin na to. Kabute ba sya at lagi nalang syang sumusulpot sa harap ko?
"Bakit hindi ka madala huh?" inis ko nang sabi
".... I heard, you were adopted to the Collins?"
"So what?" kailan pa sya naging interesado sa buhay ko? Ang naaalala ko lang kasi, he's always on my throat.
"Sophia Fryzlyn Mcvet Tres Collins... she's on UGW..." ....ano naman? "Piece of advice... she's not a good news. Specially her family... you're not in their league, you will got yourself a lot of enemy and be killed."
"At ano naman sayo? Trying to get on my good side now?"
"Payong kaibigan lang...."
"We're not friends *ssh*l*"
FYN'S POV
"Problema?" pagtatanong ni Lenard kaya natigil ako sa pagkagulat ko dahil bigla akong nakaramdam ng kung ano.
"...someone's talking about me..."
"Huh?" I just shrugged off the strange feeling... ano naman kung may mag-usap tungkol sakin? wala rin naman silang magagawa sakin eh.
"Wala, sabi ko pupunta akong LU next week para sa sports fest... Guardian ako ni Kyle" nakangiting sabi ko.
"Ahhh.... kinakarir mo ang pagiging kapatid ah..." masaya kayang may nakababatang kapatid!
KYLE'S POV
"Yoh..." kunot noong tumingin ako sa taong nagsalita.
"Ender..." Correct me if I'm wrong, sya yung sa security room na kasama namin nung Mist... Fyn is really wary of him, so it's obvious he's not a good news.
"Wow, pareho kayo ni Fryzlyn pag nagrereak... kinda scary..." pang-asar na sabi nya.
"What do you want?"
"And wanted to be straight to the point..." ngiti-ngiti nya
"....." tinignan ko nalang sya, I just saw him once and I know it's not a best choice to talk to him.
"Nothing's over... and she knows that too..."
"Hu-- wait!" umalis na lang sya at hindi na ako pinakinggan.... "Nothing's over?"...what the hell does that mean?
ANDREW'S POV
"Bro..." ginawa namin ang bro code... pag shake hands lang naman at pagtapik sa balikat.
"Drew..." pinauwi ko ngayon sila Rence at Howen... this is special after all "Sila Tito at Lolo?" pagtatanog ni Rence.
BINABASA MO ANG
Pandora: Chasing Shadows (EDITED!)
Action(@uthor: kung hindi mo pa nababasa yung Pandora (1st book)... Basahin mo po muna yun baka maguluhan ka lang po dahil magulo po talaga ang kwentong to, first hand experience hahaha.) A pendulum clock may stand still, but there will be always a time t...