Pandora: CS 34 [The epicness]

1.1K 29 10
                                    

†¨†¨†¨†¨†¨†¨†¨†¨†¨†¨†¨†¨†¨†¨†¨†¨†¨†¨†¨†¨†¨†¨†¨†¨

"It doesn't need a plan, just go on with it."

†¨†¨†¨†¨†¨†¨†¨†¨†¨†¨†¨†¨†¨†¨†¨†¨†¨†¨†¨†¨†¨†¨†¨†¨

HOWEN'S POV

Halos mamatay na sa kakatawa si Aizer dahil sa kalokohan na ginawa nya, at sigurado ako na kung hindi malayo si Andrew sa kanya ay nabatukan na sya.

"Oh god... dapat nakita mo ang sarili mo"

"Ggo ka Aizer!"




FYN'S POV

I scan the whole mall nang makapasok ako... ang daming tao asual.

"I-pa-page mo nga si Kyle..." pag-uutos ko kay Jigsaw I mean lenard... tskk basta Jigsaw na ang pangalan nya... "???" bago yun ah? Hindi sya nagreklamo?

"....." dinail ko uli ang number ni Kyle pero hindi na nya yun sinasagot... kaya napamewang nalang ako at napatingin sa kabuuan ng mall... pano ko yun hahanapin dito?




HOWEN'S POV

Sinenyasan na kami na magsimula pero nung palabas na kami... napabalik uli kami sa pwesto namin.


"I'm sorry..." rinig naming sabi ni Fyn dun sa nakabangga nya "Are you okay?"

"...tskk... run!" sabi nung lalaki na nakabunggo nya at... He run away with fyn... okay... wait?! He run away with Fyn?!


Napatingin ako kay Andrew at Dun sa iba...now what?!

"Oh sh*t!!! Fyn!" paghabol ni Andrew kung saan tumakbo si Fyn at sumunod din si Kyle sa kanya.

Kami... nga nga... okay anong gagawin namin?

"Ahh Guys? Should we eat first?" sabi ko nalang sa kanila, pero lahat sila mukhang tulala parin sa nangyari.


Sino bang hindi kasi?

Magpopropose na yung tao... itinakbo pa ng iba... in short kawawa naman si Andrew... Ang tagal nyang sinearch sa google at YouTube ang mga ways pagpopropose eh.

Totoo yun anong aasahan nyo sa isang Martin Andrew? May alam sa ganyan? Ni panliligaw nya ginugoogle nya eh... so credits kay Google ang laki ng naitulong nya sa buhay ni Andrew... buti pala may nangyari noon at hindi natuloy ang mga kacornihan ni Andrew kung hindi iikot na ang kwento kay Google at sa kakornihan ni Andrew.




FYN'S POV

Okay... sino ba to?


"....." hingal na hingal na nagpapalinga-linga yung lalaking humila nalang sakin bigla na tila hinahabol.

"Umalis ka na miss..." .... hinila-hila nya ako at pinatakbo tapos sasabihin na umalis ako? "Mis--....." tila nakakita naman sya ng multo at maya-maya ay napakunot ang noo "....Fryzlyn Mcvet?" oh... natatandaan nya ako!

Pandora: Chasing Shadows (EDITED!)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon