Pandora: CS 44 [Life demands]

986 33 0
                                    


†¨†¨†¨†¨†¨†¨†¨†¨†¨†¨†¨†¨†¨†¨†¨†¨†¨†¨†¨†¨†¨†¨†¨†¨

"There's is no fate but your own fate."

~Leslie Grimutter

†¨†¨†¨†¨†¨†¨†¨†¨†¨†¨†¨†¨†¨†¨†¨†¨†¨†¨†¨†¨†¨†¨†¨†¨

ON ANDREW'S POV

.... SH*T SH*T!!! Si Ate Glaze!


"Let go of her!" galit na galit na sabi ni Andre

"Oh.... she's really your wife? I should've f*ck her first...." ...rotten...

"......" lahat kami napatigil at nakatingin nalang kay Ate Glaze.

"Back down!" sigaw sigaw ni Regon "...let us escape... papakawalan ko ang babae..."

"...you got this..." rinig kong sabi ni Fyn kay Andre na syang nakatingin lang kay Don Regon bago humakbang papunta na sakin... habang si Andre ay nakatayo lang doon.

"Rav?" patanong na sabi ko.... sabihin nyo... we aren't leaving Ate Glaze right?!

"It will be fine... let's go..." tumingin ako sa kanya ng hindi makapaniwala.... "Andre can handle this..." pabulong na sabi ni Fyn sakin.

"Aist sh*t!!!"




ANDRE'S POV

"Back!!" tinignan ko ng masama si Regon bago kay Glaze.


This guy should have known what kind of hell he will be going through after doing this sh*t!

"..... Glaze.... Glaze!!!!" pagsigaw ko... "Stop crying.... Stop Crying Baby...." sabi ko pero hindi parin sya tumitigil sa pag-iyak.... "Can you trust me?" tumingin lang sya sakin habang umiiyak parin "Trust me!!!"

"hmmmm..." she manage a struggled nod.

"...." ngumisi ako sa pagtango nya.... "That's right... trust me... Close your eyes... it will be fine."

sfx: Gun shots

"What are you doing?!" ngumisi lang ako kay Regon na agad na nagpanic nang itaas ko ang baril ko at mabilis na pinaputukan yung may hawak kay Glaze kaya sya naman ang tumutok ng baril Glaze.

"Just Trust me.... Glaze...." nakita ko nalang ang pagkagulat sa kanila dahil sa ginawa ko... well... I'm always been unpredictable.

sfx: Gun shots




ANDREW'S POV

Ilang beses pa kami nakarinig ng putok mula sa loob habang papalayo kami doon... maybe we should just stay there.


"...he done it..." napatingin ako kay Fyn na syang nakapikit lang.

"Done what?"

"Like what you did..." napakunot ang noo ako sa sinabi ni Fyn, anong katulad ng ginawa ko?

sfx: Dials

"We need an ambulance... ***** Street...." mas lalo pang kumunot ang noo ko sa sinabi nya.

Pandora: Chasing Shadows (EDITED!)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon