†¨†¨†¨†¨†¨†¨†¨†¨†¨†¨†¨†¨†¨†¨†¨†¨†¨†¨†¨†¨†¨†¨†¨†¨
"God pours life into death and death into life without a drop being spilled."
~Anonymous
†¨†¨†¨†¨†¨†¨†¨†¨†¨†¨†¨†¨†¨†¨†¨†¨†¨†¨†¨†¨†¨†¨†¨†¨
FYN'S POV
Andrew fell into silence at hindi ko gusto ang ipinipinta ng mukha nya... and I know for sure that it's not a good news.
ANDREW'S POV
"Andrew?" napatingin uli ako kay Fyn bago magsalita uli.
"What? He's not... Why?" seryosong sabi at tanong ko.
"...someone's going to kill Aizer" napakuyom ako ng kamao sa sinabi ni Rence... we lost track of Mica!
"I know..." napabuga nalang ako ng hangin.
"What?! You know!?" galit na sabi ni Rence sa kabilang linya... if this wasn't serious and Howen's hearing this conversation siguradong tumatawa na yun dahil si Rence ang nagtataas ng boses which is rare.
"Rence wala talaga..." rinig kong boses ni Howen sa kabilang linya... "Si Jericho wala paring malay..." who's Jericho?
"... I'm going to fi--"
"No... wag na... we could find him, just do your thing Andrew..."
"........."
FYN'S POV
Kitang-kita ki ngayon ang pagkadismaya sa mukha ni Andrew.... hindi ko alam kung para saan o para kanino basta mukha syang dismayado.
"And-- Andrew" pagtawag ko sa kanya nang ibaba nya na ang phone nya.
"We got to go..." naglakad na sya paalis pero hindi ako umalis sa kinatatayuan ko.
"What it is Andrew?" pagtatanong ko sa kanya at tumigil naman sya sa paglalakad.
"We got to go now!" .... he's frustrated and that's really something... just what did they talk about?
"..." Hindi ako umimik sa kinatatayuan ko at tumingin lang sa kanya.
"Don't be stubborn now Fyn!" .... oh ako pa talaga?
"Andrew... you got something to say..." mariing sabi ko and now this is rare.... Martin Andrew Lowenhie flinches and startled by just that!
sfx: Phone calls...
Wrong timing to ah?
"What?"
"Michael already moved... and we're on Ong's tail..."
"!...." I glare at Andrew when I realized something... "Why didn't you just say something Andrew?!"
"Because in the first place... wala nang kinalaman ang lahat ng to sayo Fyn..." I stared at him dumbfounded.
"..... bullsh*t...." Just now... am I just being treated as an outsider?
"Eye?" napakurap nalang ako nang marinig uli ang boses ni Kyle sa kabilang linya.
BINABASA MO ANG
Pandora: Chasing Shadows (EDITED!)
Action(@uthor: kung hindi mo pa nababasa yung Pandora (1st book)... Basahin mo po muna yun baka maguluhan ka lang po dahil magulo po talaga ang kwentong to, first hand experience hahaha.) A pendulum clock may stand still, but there will be always a time t...