"Hi Maeri!" sabi ni Jane.
"Hellow! " sabi ko. Si Jane, bestfriend ko siya. Nagvivideo chat kami ngayon eh, sabi niya kasi.
"Maeri, " sabi niya ng mahina, tapos umiyak.
"Jane! Oi ayos ka lang ba, huy, tahan na, Jane," sabi ko ng natataranta.
"Si Jason kasi eh, niloko ako, *sob* nakita ko sila nung girl, nagkikiss! LECHE!! MAMATAY NA SILA!"sabi niya.
Nagkikiss??
Ung panaginip ko..
"K-kaya ka ba umabsent??" sabi ko. Inalis ko muna sa isipan ko yung pati ung convo nila Ate Jane at nung Nick na un sa phone.
"H-hindi , nagkatigdas ako eh, mabuti na yun para isang linggo ko silang hindi makikita!!" sabi ni Jane.
"Eh , ano kaya kung ipadala ko sila sa impyerno?" sabi ni Jane.
"WHATT??? NABABALIW KA NA BA??! "sabi ko.
"JOKE LANG! Ito di mabiro! "
"Haisst.. kahit naman gusto mo walang paraan!"
"Anong wala? May hell website po no!"
"Hell Website?? " sabi ko. hell website?? Ano un??
"hell website, ung itatype mo ung name ng taong hate mo, pero kailangan daw 12:00 ng gabi eh, "
"Naniniwala ka naman dun," sabi ko.
"trinay ko eh, pero di ko tinuloy,"
"Ahh mabuti naman , " sabi ko.
"Sigeh, out na ko, para naman kahit sa pagtulog ko di ko maisip ung hinayupak na yun!"
"Haha sigeh, 11 na eh, bye!"
"Bye!"
At dun natapos ang NAPAKAHABANG VIDEO CHAT NAMIN -__-
Hmm... di ako makatulog..
Iniisip ko si Ate Jurina
Hell Website..
HINDI!! MASAMA YUN!!
Uhmm..
Sigeh na nga! Try lang kung totoo!
Tinype ko hell website. Oo nga pla mamayang 12 pa..
11:59
12:00
Wow! Naging pula ung background!
Uhmmm .... sigeh na nga itatatype ko na!
∟Jurina Reyes
Pagkatype ko nagkaapoy , @.@
Hmpp, wala naman eh!
"Tinawag mo ko, Ai Enma ang pangalan ko, " may nagsalita. Shitake! May multo ba?? Pakiramdam ko nasa may bintana eh..
Ok... harap mo lang ng konti..
T-teka sino siya????
"S-Sino ka? P-aano ka nakarating diyan??" sabi ko. Wahh natatakot na ko!
"Kunin mo to," sabi niya at may straw doll sa kamay niya. Lumapit ako para matignan ung straw doll pero natatakot parin ako no! Binigay niya sakin, ewan ko ba, pero sa sobrang takot kinuha ko nalang !
"Kung gusto mo talagang mapunta sa impyerno ang kinamumuhian mo , hilain mo ang pulang sinulid, kapag ginawa mo iyon, mapupunta na sa impyerno ang taong iyon, un ay kung hihilain mo..."
H-hihilain? Si Ate Jurina, mapupunta sa impyerno??
"Ngunit kapag hinila mo ang sinulid, mapupunta ka rin sa impyerno sa kapag sumakabilang buhay ka na....." sabi niya. Tinignan ko ung doll, nag-isip isip muna ako. Masama to, lalo na't magagalit sakin si Lord.
"Teka- ay, wala na siya," sabi ko. Kasi nawala siya AS IN!
Ano ng gagawin ko dito??
Ayoko!
Haisst!! Bahala na!
Teka ano yung ilaw sa labas??
*silip* silip*
Si ate Jurina! Teka san siya pupunta?? Bakit niya niyakap ung boy??? At bakit siya sumakay sa kotse na yun?? At bakit mukhang masaya siya?? Ano bang nangyayari??
~~~~~~~~~~~~~~~~
Sorry po sa late update Q.Q
Vote and Comment ^^