" Hyung~"
Yoongi há hốc mồm nhìn vào gương mặt với biểu cảm thay đổi ba trăm sáu mươi độ hơn của cậu nhóc. Nó gần như thét lên một tiếng thảm, trước khi quăng Yoongi một cách không thương tiếc xuống sàn rồi chạy như bay nấp sau lưng người tình của anh.
Yoongi hoàn hồn, mông bật như máy, chạy thẳng vào phòng tắm mặc quần áo. Không đầy ba phút, cứng ngắt lê lếch vào phòng khách. Vừa ló mặt, đã thấy nhóc răng thỏ rụt rè nấp sau mông Taehyung, với đôi mắt to tròn ứa đầy nước.
Rốt cuộc tối đó Yoongi đực mặt trên ghế nghe Taehyung mắng té nước suốt mấy giờ liền. Bài học được rút ra chính là không được khỏa thân chạy lung tung thêm lần nào nữa.
Bấy nhiêu đó còn không đủ công kích Yoongi bằng việc bị chọc quê bởi nhóc con lạ mặt, bởi trước khi lót tót theo chân Taehyung, nó còn không quên vứt cái mặt tinh nghịch với chiếc lưỡi nhỏ thè ra khỏi miệng của mình với anh.
Thỏ con nguy hiểm, chính là cảm giác của Yoongi lúc này.
Đến giờ, Yoongi mới biết. Nhóc con bị Yoongi " cưỡng hôn" chính là em trai cùng mẹ khác cha của Taehyung tên là Jeon Jungkook. Vừa từ Nhật sang Hàn để học tiếp Đại học. Với bổn phận của một người anh trai kiểu mẫu, Taehyung phải đứng ra bảo bọc như một lẽ hiển nhiên.
Jungkook vừa bước sang tuổi 19 cách đó không lâu, tức là thua Taehyung 3 tuổi, kém Yoongi đến tận 5 tuổi, nói cách khác vẫn chưa bước qua tuổi trưởng thành. Vậy mà nụ hôn đầu đã bị một người đàn ông cướp mất.
Yoongi nghe đến đó khóe môi giật tằng tằng, kỹ thuật hôn hít của tên nhóc này còn lợi hại hơn cả anh, nụ hôn đầu này xem ra cũng đáng giá phết. Hơn hết là cái mặt thỏ con ngu ngơ vô số tội kia nữa, Yoongi càng nhìn, càng tức phát điên.
" Jeon Jungkook là một con sói già đội lốt thỏ non" chính là những gì Yoongi đúc kết ra sau khi cùng "sống chung" dưới một mái nhà được đúng 6 ngày 7h 43 phút vừa qua được khoảng 23 à không 24 giây.
Suốt hơn sáu ngày qua. Một là Yoongi cứ ở yên trong phòng làm việc. Hai là phải tránh xa khu vực có mặt Jeon cáo già. Nếu không muốn bị đôi mắt thỏ của nó thiêu sống. Đó còn chưa kể đến n +1 lần vô ý chạm vào người anh, nhưng thế quái nào toàn là những vị trí trọng yếu. Đó là nơi có thể nói vô ý chạm là chạm được sao?
Lại có thể mặt dày yêu cầu Yoongi phải phục dịch cho nó, bao gồm việc nấu ăn. Chỉ vì Taehyung đã ra ngọc khẩu, để chuộc lại "lỗi lầm" mà anh đã gây ra, anh phải nghe theo mà không được một lời ca thán. Yoongi buộc phải cắn chặt răng nhẫn nhịn, nếu không muốn thiết bị MIDI bị gạt phăng ra khỏi danh sách quà tặng sinh nhật của mình.
Yoongi không phải kiểu người thích tính toán chi li, anh chưa bao giờ là kẻ thích hơn thua với người khác. Với điều kiện mọi việc phải ở định mức cho phép, có nghĩa là Yoongi cảm thấy ổn với thái độ hay lời nói của người khác đối với mình. Anh không thể chấp nhận việc ai đó mang anh ra thành vật sai khiến, huống chi là nuôi dưỡng cái tham vọng bắt thóp được anh. Và những gì nhóc con Jungkook đã và đang gây ra hoàn toàn vượt khỏi những khuôn mẫu cho phép, bao gồm việc cậu nhóc hiên ngang bước vào phòng tắm trong khi thừa trông thấy anh đang đứng đó với một thân trần truồng và cố gắng trông lịch sự hơn bằng việc dùng tay che bớt đi vị trí nhạy cảm. Vậy mà dưới đôi mắt trừng lớn của Yoongi, nó vẫn thản nhiên lột đồ mà tắm táp.
BẠN ĐANG ĐỌC
「 Shortfic | VKookGa 」 Mèo Lười Nhà Tôi | Hoàn
FanfictionNhà tôi có một con mèo siêu lười. Pairing: VKookga |Taehyung • Yoongi • Jungkook|