Rầm!
Rầm!
"Mở cửa!"
" Mở cửa ra mau!"
Yoongi cuộn tròn người ngồi vào một góc, một tay ôm đầu, một tay cấu má đùi trong cố gắng giữ mình tỉnh táo, dù rằng cơ thể như bị lửa thiêu, vô cùng đau nhức.
Ngay lúc này, anh chỉ muốn nguyền rủa sự cả tin, ngu muội của mình, khi không thể nhận ra cái bẫy rõ ràng như thế.
Không ở văn phòng công ty, thay vào một quán bar phức tạp. Với những cặp mắt rình rập của vài ba gã đàn ông man rợ. Không mảy may nghi ngờ ly rượu được đưa qua.
Kết cục thì sao?
Một đống hổ lốn không hơn.
" Chết tiệt" Yoongi nhai má trong đến mức cảm nhận rõ ràng vị sắc trong cuốn họng.
" Agust! Cưng nên biết mình đang ngu ngốc khi dám thách thức sự chịu đựng của tôi như thế này"
" Taehyung..."
Yoongi thở hổn hển, tầm nhìn trở nên hạn hẹp, ý thức dần bị dục vọng nhấn chìm. Hơn cả đau đớn là sự sợ hãi đang lớn dần trong anh khi tiếng đập cửa chợt ngừng và tay nắm cửa đang được xoay tròn có chủ đích.
Cửa bị đẩy vào theo sau là sự xuất hiện của người đàn ông anh vô cùng chán ghét.
Kim Namjoon - giám đốc công ty giải trí lớn nhất nhì hàn quốc R.M.
" Sao vậy Agust, trông cưng không ổn chút nào cả. Đến đây để tôi giúp cưng nào" Namjoon cười nham hiểm. Chậm rãi bước tới kéo cánh tay gầy của người đàn ông đáng thương đang chống cự trong vô vọng.
" Tránh... ra" Yoongi nhấn mạnh mỗi âm tiết " Không... được chạm vào tôi"
" Đừng làm mọi thứ khó khăn hơn, Agust" Dưới sự chống cự yếu ớt của Yoongi, Namjoon quá dễ dàng để khống chế.
" Agust bé cưng, tôi đã nói gì nào, tôi nhất định phải có được em" Gã ghé môi vào tai anh thầm thì với chất giọng đàn ông khản đặc. Mỉm cười hài lòng với sự run rẩy của người nhỏ hơn.
So với kẻ bị chi phối bởi chất kích thích trong lồng ngực mình, tình cảnh của gã cũng chẳng khá khẩm hơn. Bởi ngọn lửa tình từ lâu nhen nhóm. Gã muốn người này quá nhiều. Đến mức không thể khống chế con quỷ dục vọng với khát khao được ăn tươi nuốt sống cơ thể trần truồng này thêm được nữa.
Yoongi quăng cái nhìn thù địch về phía gã đàn ông. Ngay lần gặp đầu tiên, anh đã không có cái nhìn thiện cảm về gã. Bởi thứ gã muốn ở anh chưa bao giờ là âm nhạc. Và gã cũng chẳng thèm che giấu ý định của mình khi thản nhiên cho anh lời đề nghị.
" Tôi sẽ ký hợp đồng với cậu, và nơi ký sẽ ở trên giường"
" Fuxx you!" Yoongi nghiến răng rồi hất luôn cốc nước vào gương mặt ngỡ ngàng của gã.
Anh xoay lưng bước đi, bên tai vẫn còn nghe giọng gã gầm lên đầy giận dữ " Min Yoongi, tôi không tin tôi không thể fuxx được cậu. Chờ đó"
Đáp lại lời đe dọa của Namjoon, Yoongi thậm chí không thèm quay đầu, nhấc tay và đưa ra ngón giữa.
Từ đó về sau với sức ép quá lớn của R.M, đã không có cơ hội nào cho Yoongi. Khi mà bài hát của anh đều bị tất cả hãng thu âm thẳng thừng từ chối.
BẠN ĐANG ĐỌC
「 Shortfic | VKookGa 」 Mèo Lười Nhà Tôi | Hoàn
FanfictionNhà tôi có một con mèo siêu lười. Pairing: VKookga |Taehyung • Yoongi • Jungkook|