Note: Extra này dành cho Namgi, nếu không thích xin đừng đọc.
Vui lòng không cmt về Taehyung hay Jungkook ở đây, cám ơn!
➖
Tiền tài.
Danh vọng.
Địa vị.
Kim Namjoon sở hữu tất cả.
Ngoại hình xuất sắc, bộ óc thiên tài. Mười tám tuổi theo cha mình kinh doanh, trở thành tổng giám đốc khi vừa bước sang tuổi hai mươi bốn.
Với tài năng và quyền lực sẵn có, chẳng mấy chốc gã đã xây dựng đế chế cho riêng mình. Và gã cũng không giấu giếm bản chất của một kẻ săn tình bằng việc mang tất cả những ai vừa mắt lên giường và đặt dưới thân gã. Sẽ chẳng có kẻ nào thoát khỏi nanh vuốt của một loài săn đêm tàn bạo. Chỉ trong vài năm ngắn ngủi không biết có bao nhiêu diễn viên, idol danh tiếng từng giúp gã làm ấm giường.
Ai không biết, muốn tiến thân trong giới giải trí trước phải có ngoại hình, sau cần chỗ dựa. Tài năng đôi khi không phải là điều tiên quyết, đơn giản là điều kiện cần, một bệ phóng tốt chính là phần đủ còn lại để có thể một bước lên mây.
Mà Kim Namjoon vừa khi lại là chỗ dựa vững chắc cho những ai mong muốn trở thành phượng hoàng chỉ sau một đêm trụy lạc. Bên cạnh gã chẳng thiếu những bóng hồng ve vãn, từ những cô gái ngây thơ, cho đến những mỹ nhân quyến rũ. Thỉnh thoảng, gã ta cũng hay để mắt tới những cậu thiếu niên mới lớn, dễ bị mủi lòng bởi những món lợi trước mắt.
Khi gã đang dàn chán ngán với những gương mặt được tạc ra từ một khuôn duy nhất, không có lấy một đặc điểm riêng mình, đó là lúc gã gặp được Min Yoongi.
Cuộc chạm mặt đầu tiên là hơn ba năm trước. Khi đó, gã vừa bàn xong vụ làm ăn cùng đối tác, vừa ra đến đại sảnh đã bị cậu trai vội vàng va trúng. Yoongi khi ấy ăn mặc đơn giản, áo hoodie đen, quần jean rách và đôi converse đỏ, ngoài nét trẻ trung của cậu trai mới lớn ra, ngoại hình cũng không có gì nổi trội. Yoongi khi ấy có lẫn trong đám người, tin chắc gã cũng không dễ gì tìm được.
Cậu bối rối cúi người, liên tục nói: "Xin lỗi, xin lỗi!"
Cho đến lúc ngẩng đầu, lộ mi cong, mắt biếc, môi xinh, chỉ là giọng nói thật trầm, thật thấp.
Gã phất tay, trầm mặc không phản ứng, hoặc dã gã không thể nhận thức phải phản ứng ra sao.
Yoongi liếc nhìn đồng hồ, sau đó vội chạy đi. Thề có chúa lòng lành bởi trong khoảnh khắc, gã cứ ngỡ mình bị cướp mất một nhịp tim. Bởi trước khi xoay đi Yoongi lỡ đánh rơi mất một nụ cười. Mà vô tình lại bị người cóp nhặt.
___
Bài hát của Yoongi khi đó không được chấp nhận.
Trong phòng V.I.P cách lớp kính dày trong suốt, gã ngồi vắt chân trên sô pha ghé mắt nhìn vào bộ dạng thất vọng, tay cầm quyển nhạc phổ thất thiểu bước ra của cậu. Gã khẽ nâng ly rượu trong tay một hơi cạn sạch. Hợp chất sậm màu nóng hực trôi tuột xuống dạ dày nhưng dư âm lại tảng đều nóng ran trong lồng ngực, đầu óc đảo điên bởi ca từ và giai điệu. Gã sờ trán khi biết mình đang say.
BẠN ĐANG ĐỌC
「 Shortfic | VKookGa 」 Mèo Lười Nhà Tôi | Hoàn
FanfictionNhà tôi có một con mèo siêu lười. Pairing: VKookga |Taehyung • Yoongi • Jungkook|