Chapter 18

5.7K 228 1
                                    

Continuation...

Gustave's POV

Nakakatatlo palang si Nikki ay pula na ang mukha at tenga niya.

"Alam mo hic bwisit talaga ako sayo hic nun." He said while holding the bottle of San Mig.

Ang light na nga ng iniinom namin, pero lasing na siya. I didn't see this coming. I thought malakas ang alcohol tolerance niya.

"You hic destroyed my hic phone." Pagpapatuloy niya pero bumagsak na siya dahil ipinatong na niya ang ulo niya sa mesa.

I smirked.

Kaagad akong tumayo at nagpunta sa likod niya. Naka-boxers na din ako dahil bago kami nagset dito ay nagpalit na ako.

I can see the big bulge in between my thighs, it's getting bigger-no, it's getting huge. I'm gifted, I know that.

Hindi din ako komportable sa mga suits and I wear them kapag kailangan lang.

"Hey..." sabi ko sa kanya at hinawakan ang kamay niya, they're soft.

"Hmn, Gustave..." tila inaantok na sabi niya, pula ang mukha niya maging ang tenga at batok na tila katakam-takam.

I gulped.

Kaagad kong iniangat ang katawan niya at ipinatong ito sa akin mga hita, I moaned when my shaft was pressed against his butt.

"Damn it." Napapalatak na sabi ko sa kanya.

Nang matapos nun ay sinimulan ko na ang pakay ko.

"It's time to get hot, honey." Nakangising sabi ko sa kanya at sinimulang amuyin siya sa may batok.

"Hmmm." Tanging sabi niya lang at nagpatuloy sa pagtulog. My brat is pretty drunk.

"You're so sweet." Sabi ko at dinilaan ang namumula niyang balat sa leeg. So this is what he's like when he's drunk? Namumula ang mukha, tenga, maging ang batok at leeg niya.

Sunod kong pinagapang ang kamay ko sa loob ng shirt niya and my manhood twitched when my hand reached his nipples.

"Haaaa." Ungol niya at iniangat ang ulo niya. Sexy.

Sunod ay masuyo kong hinalikan ang batok niya papunta sa leeg.

"G-Gustave... it's hot. Get away." Daing niya at pilit na itinutulak ako palayo. Hot? Pero naka-on naman ang air con huh?

Pero sa halip na umalis ay hinawakan ko ang baba niya at iniharap siya sa akin at hinalikan.

"Hmnm~ngh haa, Gustave~ it's hot. Haa haa" patuloy na daing niya.

"So sweet.." tanging sabi ko at itinaas ng kaunti ang suot niyang shirt.

As I was pinching his nipples, his body couldn't help but to arc as if he was having pleasure so I continued doing it.

I slowly reached up to his erected manhood and put it under my grasp, naging madali lang yun dahil boxers ang suot niya. Mas lalong dumiin ang pagkakadikit niya sa akin.

"Shit.!" Daing ko dahil mas lalong tumigas ang alaga ko. "Just wait, Gustave. You need to prepare him." I groaned.

I slowly pumped his now erected dick, up then down and I repeated the same steps until I felt his own juice in my hand. "Haa~haaa" ungol niya at ipinatong ang ulo niya sa mesa ulit. Tila inaantok na talaga siya.

"No. No. No, don't sleep yet." Sabi ko at ibinaba ang suot niyang boxers. I gasped when his butt met my gaze. "Damn it, fuck!" napapalatak na sabi ko sa kanya.

The FIENDISHTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon