Chapter 21

5.6K 211 9
                                    

Gustave's POV

I smiled as I walked out from the gym. Damn, Nikki and his soft, sweet lips.

I didn't know what happened, ang nalaman ko nalang ay nahapit ko na ang batok niya at nagdikit na ang mga labi namin.

Naglakad ako papunta sa kwarto ko at kaagad na nagbihis. Nagsuot lang ako ng pants at polo shirt. Alam ko din namang magsuot ng other clothes maliban sa suit and slacks.

Kinuha ko ang phone, wallet, at ang susi ng sasakyan ko at kaagad na lumabas.

Nang makababa ako ay nakita ko si Nikki na nakatayo lang na tila lutang parin. I smiled at how cute he is when he's like that.

"Let's go?" I said nang makababa na ako ng tuluyan.

"S-Saan?" Tila nahihiyang tanong niya.

"Don't be so stiff, Nikki." Sabi ko matapos ilagay sa bulsa ko ang wallet ko, "sa mall. Ibibili kita ng damit." Dugtong ko.

"S-Sige." Ganun lang sa sagot niya.

Nauna akong naglakad sa kanya at lumabas. Kaagad na pumunta ako sa Hummer ko na kulay black at sumakay doon.

Kaagad kong isinuksok ang susi at ipinihit yun bago ko buhayin ang makina ng sasakyan nang makasakay na din siya.

Suot niya lang ang pants niya kahapon at yung shirt na bigay ko sa kanya. I don't know why, but it looks so damn sexy on him.

"What is your size?" I asked him as I look on the street.

"Medium and 29 lang sa pants. Damihan mo huh? Minsan lang 'to, itotodo ko na." Sagot niya tapos ay tumawa.

I didn't know that I was smiling too as I was looking at his face. Kaagad kong ibinalik sa pagiging seryoso ang mukha ko.

Lately, napapansin ko na kahit papaano ay napapangiti ako ni Nikki. I don't know why, maybe I just feel comfortable whenever I'm with him.

"Copy that, brat." I said and continued driving.

It was 5 in the afternoon when we arrived at the Mall of Asia. Hindi ako masyadong pamilyar sa lugar na 'to dahil ang talagang ang lugar ko lang na pinupuntahan ay ang University, mansion, at taping place.

"What is your brand?" I asked Nikki as we got out from my car.

"Alin, damit o phone?" Tanong naman niya, I smirked.

"Which one would you like to buy first, then?" I asked as we enter the entrance of the mall.

Pansin ko din ang mga titig na ipinupukol ng mga tao sa amin, particular na sa akin. I don't mind them though.

"Phone muna, kailangan ko kasi talaga. Kahit yung pinakamura nalang." Sagot niya habang nasa gilid ko siya't nakatingin sa paligid niya.

Such a simple young man.

"Okay, saan ba yung cyber zone dito?" Tanong ko, I barely have the knowledge about this mall. It sucks!

"Banda dun yata." Sagot ni Nikki at muntik ko nang sunggaban ng halik ang nguso niyang naka-pout.

Damn you, Nikki.

"Okay, let's go then." I said after I gulped.

Not long enough, we were able to get to the cyber zone. Madaming nakapwestong stalls and stores. Others are selling cellphone, cellphone cases, even laptops and computers.

"Nikki, maglibot ka at tumingin ng gusto mo. Go back here after that, so I can buy it." Utos ko sa kanya.

He just nodded and started to roam around the area. I, then went to the apple store.

The FIENDISHTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon