Nikki's POV
I woke up, feeling that unfamiliar soreness in my butt.
What the hell? Why is my butt hurting?
Kaagad naman akong napabalikwas nang maalala ko na may pasok pa pala ako pero may mga kamay na pumigil sa akin nang tatayo na ako.
"Gustave?" Tanong ko habang tinitignan ang nakapikit na si Gustave habang nakayakap sa akin.
Kaagad kong itinaas ang kumot at nagulat ako nang makita kong hubad ako.
What the hell did happen last night?
I tried recalling but I failed. Wala akong maalala, as in.
"Gustave, wake up!" Paggising ko sa lalakeng nasa tabi ko na hubad din.
"Hmmm, what?" Tila antok na tanong niya sa akin, di nakaligtas ang pagtayo ng 'ano' niya na natatakpan ng kumot. This is too much, kaagad akong nag-iwas ng tingin.
"Why are we naked? What happened last night?" Tanong ko sa kanya habang dahang-dahan siyang umuupo at nagpupungas.
"Well... you passed out." Sabi niya, bakit parang ang laki ng boses niya? And it's kind of relaxing. "And you vomited" dagda niya.
"W-Wait, what?" Nanlalaking mata na tanong ko sa kanya.
"Yes, you did. That's why you're naked. Ako naman, ganito talaga matulog, sorry." Pagpapaliwanag niya at tumayo at umalis sa kama.
Sa pagtayo niya ay hindi ko maiwasang mamula sa nakita ko, paano kasi, yung 'ano' niya ang laki, kasing taba yata ng lata ng sardinas tapos parang isang ruler na.
Nagtataas baba yun habang lumalakad siya tapos parang handang manuklaw.
Tapos yung matambok niya pang pwet, na parang gusto kong pisilin.
As I was looking at his body, I was interrupted by him saying, "you can take pictures." Nakangising sabi niya sa akin.
"A-As if I-I would." Kaagad na sabi ko sa kanya at nag-iwas ng tingin. "By the way, could you please lend me some clothes? You don't expect me to walk around here naked, right?" Sabi ko sa kanya.
"I'd love to..." Hindi ko na pinansin ang binulong niya.
Pagkuwan ay binuksan niya ang closet niya na isang pader yata at kumuha ng sweat pants at underwear at isinuot niya iyon. Then, he also get boxers and a plain white shirt and tossed it on the bed where I am.
"Yan na muna ang isuot mo, ibibili nalang kita mamaya." Sabi niya sa akin nang makaharap siya. Natanga na naman ako sa katawan niya, tao ba siya?
I mean, ang ganda ng built ng katawan niya, look at those abs and chiseled chest and the V-lines that really got my attention. I gulped, parang ang init?
"You're drooling, honey." Natatawang sabi niya sa akin. Kaagad naman akong natauhan at nag-iwas ng tingin.
"Tsk, whatever. I'm going to wear these. Please, leave me for a while." Sabi ko sa kanya, bigla naman siyang natawa.
"Really?" Tanong niya sa akin habang nakangiti. May nakakatawa ba sa sinabi ko?
"Yes, I guess?" Sagot ko naman sa kanya at ginalawa ang kamay ko para paalisin siya. "Leave".
"You don't really have to make me leave, I've already seen your body." Magtatanong pa sana ako sa ibinubulong niya pero kaagad siyang lumabas.
Kaagad naman akong tumayo sa kama at inalis ang kumot at kinuha ang boxers na ibinigay niya.
I was halfway through wearing it nang biglang magbukas ang pinto.
BINABASA MO ANG
The FIENDISH
Художественная прозаGustave Salvatore is a famous model as well as a business man. He is one of the richest persons in the business industry. He can get what he wants by doing all the means to get it - on the other hand, Nikki Queen is just an 18-year-old, simple colle...