Chapter 2

482 72 7
                                    

Lily's POV

Sau khi cắt đứt mối quan hệ với nhà Page, tôi lại tiếp tục chạy trốn. Sớm biết rằng ông ta sẽ gọi cho trung tâm nhận nuôi, ngay hôm đó tôi rời khỏi căn nhà ven hồ. Nhưng không được bao lâu thì họ tìm thấy tôi.

Tôi bèn ở lại trung tâm khoảng vài tuần rồi tiếp tục lên kế hoạch đào tẩu. Ở trung tâm nhận nuôi cũng không quá tồi, nhưng tôi thích tự lập hơn. Vì vậy, ngay khi có cơ hội, tôi đã bỏ trốn. Một lần nữa.

Tôi cứ chạy mãi. Và rồi tôi ngất đi lúc nào không hay.

Khi tỉnh dậy, tôi thấy mình đang ở trong một căn nhà sang trọng. Rồi tôi nhìn thấy một người rất quen. Đó là ông Frost, chủ tịch tập đoàn Frosty & Snowflake, hãng thực phẩm đông lạnh có tiếng trong ngành thực phẩm. Tôi nhận ra ông vì trước đây tôi đã từng thấy một quảng cáo sản phẩm của tập đoàn có mặt ông trong đó.

Và nhà Frost nhận nuôi tôi. Tôi trở thành Lily Frost, một con người mới, cùng thân thế mới. Họ quả thực tốt hơn nhà Page rất nhiều.

Nhưng tôi vẫn muốn nổi loạn. Nó là một phần tính cách của tôi, và điều đó sẽ không bao giờ thay đổi. Và nơi phù hợp để tôi nổi loạn chính là ngôi trường New Yorkers High, một nơi đầy rẫy những đứa nổi loạn như tôi.

Có hai kiểu học sinh ở trường New Yorkers High.

Kiểu thứ nhất bao gồm những học sinh con nhà giàu, bọn hot teens, lũ hám fame và hội con cháu của giáo viên trong trường. Đứng đầu là Alyson Keirs, con gái của một triệu phú, Queen B(itch) của New Yorkers High.

Kiểu thứ hai đương nhiên là những học sinh nổi loạn, và người đứng đầu không ai khác là tôi, Lily Frost. Hội chúng tôi đã gây ra nhiều rắc rối trong trường, và đương nhiên bọn tôi cũng có một số đứa hoạt động ngầm, làm vỏ bọc cho cả băng.

Ai mà tưởng tượng được tôi sẽ trở thành thủ lĩnh băng đảng chứ? Sau ba năm, tôi đã trở thành kẻ nổi loạn khét tiếng nhất nhì trường New Yorkers High. Cũng đáng để tự hào đấy chứ.

Trong trường còn có một số thành phần trung lập, nhưng bọn nó cũng không nhiều nên không đáng kể. Nếu bạn là học sinh ở New Yorkers High, chắc chắn bạn sẽ nghiêng về một trong hai phe. Còn những đứa trung lập thường là bọn mọt sách, hay những đứa vô cùng nhạt nhẽo và chẳng thú vị gì cả.

High School Civil War: Hot teens vs. Rebels.

Nhưng chắc là phe hot teens có lợi thế hơn. Vì bọn nó có rất nhiều đứa mồm mép, hay chỉ điểm, hoặc nói cách khác là hay tỏ vẻ thật thà và tố cáo bọn tôi để "ăn điểm" trong mắt thầy cô.

Nhắc đến tố cáo, thì hôm qua tôi có ở lại làm thí nghiệm và vô tình làm vỡ hai cái ống thí nghiệm.

Và con ả Alyson Keirs đã tố cáo tôi.

Tôi vẫn còn nhớ như in cái nét mặt của ả lúc đó. Lại đôi mắt cún con cùng cái vẻ ngây thơ vô tội của ả ta, cùng cái dàn harem hùng mạnh tâng bốc "sự cao thượng, tinh thần vì trường lớp" của ả.

Nhưng không sao cả, ả cứ việc tố cáo. Tôi là người dám làm dám nhận, không trốn tránh trách nhiệm.

Và tôi lại được mời lên phòng hiệu trưởng uống trà, một lần nữa. Lần này, tôi có cảm giác không ổn. Có lẽ đây sẽ là lần cuối tôi được mời lên đây. Tôi đã gây ra quá nhiều rắc rối rồi.

Rebel - Kẻ nổi loạn [Fanfiction Descendants - Once Upon A Time]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ