Funfact #1

360 47 9
                                    

Belo =)) Mị là con tác giả bộ Rebel - Kẻ Nổi Loạn đây =)))

Vì có một vài mẹ đang muốn mị ra funfact nên đây nà, như đã hứa nhe :33 

WARNING: SPOILER AHEAD. 

.

.

.

1. Các OC duy nhất từng xuất hiện trong truyện là Alyson Keirs và Sarah. Lily Frost hông phải OC nghen :33 Má tác giả chỉ đổi tên, à nhầm, họ của Lily thôi, hí hí :33 Đến cả ông bà Frost còn không phải OC :v 

2. Trong bản gốc, Emma giải được lời nguyền năm 28 tuổi. 

3. Cũng trong bản gốc, chị Nga có con trai tên là Henry. (Nhưng Henry sẽ không xuất hiện trong Rebel, thay vào đó một nhân vật khác sẽ đảm nhiệm vai trò của Ry.) 

4. Ry là con trai của Nga và Baelfire aka Neal aka Niêu Lửa - con trai của Rumple. 

5. Anh Niêu sẽ được mẹ tác giả đưa vào làm cameo với vai trò là anh trai cùng cha khác mẹ quá cố của Ben. 

6. Ờ, quá cố đấy, vì anh Niêu chết rồi. :v

7. Bạn Ly trong bản gốc cũng bằng tuổi bạn Nga. 

8. Bạn Ly không chỉ thù bạn Nga vì bạn Nga lật mặt ở chapter 1 và phim gốc đâu nà =))) Còn hận cái khác nữa cơ ahjhj'ss =))

9. Chapter 1 của Rebel giữ hầu hết chi tiết của phim gốc, trừ đoạn cuối =)) Đây là spotlight của Ly, Nga biến nha, không tao thồn BTT dzô cái bản họng mài giờ. 

10. Vẫn trong bản gốc, Ly méo được nhà Frost nhận nuôi đâu. Bả chạy trốn ấy, rồi còn đi cướp cửa hàng cơ, ngầu lòi vch ấy. 

11. Giống như Ly, Nga cũng éo được ai nhận nuôi cả. Đến khi Nga 28, lớn rồi, có con rồi thì mới gặp lại vợ chồng Tiết Rũ. 

12. Khi lời nguyền Đen được gieo rắc, nó chỉ đưa tất cả các nhân vật về thị trấn Storybrooke chứ không phải rải rác khắp thế giới. Và thời gian ở Storybrooke đóng băng cho đến khi chị Nga chở Ry đến Storybrooke. 

13. Ingrid aka Bà Chúa Tuyết là bác của mẹ bạn Ly aka bà bác của Ly. 

14. Chị Sa nữ hoàng băng giá là Mrs. Frost. 

15. Yep, Jack Frost là Mr Frost ahjhj'ss 

16. Trong Rebel sẽ xuất hiện một nhóm kẻ ác như Bộ Ba Lữ Quàng Tắt Điện ở trong OUAT hay Tứ Đại Ác Nhân trong Descendants. 

17. Các thành viên gồm có Lệ (Maleficent), chị em Ba Lè (Regina & một-nhân-vật-có-lẽ-các-bạn-biết-rồi-nhưng-mình-éo-nói-hjhj), Đốm (Cruella De Vil), Tuộc (Ursula), và Jafar (Thật đáng tiếc là thằng cha này hem có tên Việt Hóa ._. Phiêu lên tận Wonderland đánh rơi tên rồi ._.). 

18. Tên đầy đủ của hội là Hiệp Hội Lữ Quàng Tắt Điện và Cha nội Bán Bánh Mì. 

19. Má Đốm từng gọi Jafar là lão bán bánh mì trong Descendants nên cái tên... 

20. Dự kiến sẽ có một couple không có trong phiên bản gốc xuất hiện. =)) 

Yoooo và đó là 20 facts về fic của mị :3

Và má tác giả có một vài lưu ý nhỏ cho mấy thím đây: Mị sắp phải đi học lại rồi, vậy nên mị sẽ không up thường xuyên được nữa ._. Có thể là các thím sẽ phải đợi khoảng 1 tháng mới có chap mới... ._. Nhưng đừng lo, mị sẽ cố gắng up đều nhe :v

Cảm ơn các thím vì đã ủng hộ Rebel nghen :3 Hãy đón đọc chapter 6 vào... một ngày hơi bị xa nhé :v

Rebel - Kẻ nổi loạn [Fanfiction Descendants - Once Upon A Time]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ