Chapter 3

390 56 10
                                    

Lily's POV

Sau một quãng đường dài thì tôi đã đến nơi. Storybrooke, Maine. Một thị trấn xinh đẹp.

Chiếc xe limo của trường đưa tôi vào trong khuôn viên trường Auradon Prep. Tôi chợt thấy một gương mặt quen thuộc đang đứng trước cổng trường.

Emma Swan.

Sau ba năm, tôi lại gặp cô ta ở cái chốn quái quỷ này. Nhờ ơn cô ta mà tôi suýt bị tống lại nhà Page. Cũng may là tôi đã đốt hết giấy tờ liên quan đến chuyện của tôi và họ. Đừng tưởng tôi sẽ dễ dàng cho qua sau một quãng thời gian dài như vậy, Emma à.

- Xin chào. Chào mừng cậu đến với trường Auradon Prep.

Một nụ cười giả tạo hiện lên trên gương mặt cô ta. Hừm, cô ta đóng kịch cho ai xem đây? Cái bản chất giả tạo bên trong, tôi đã nếm qua rồi, vì vậy chúng ta hãy bỏ qua màn chào hỏi xã giao này và đi thẳng vào vấn đề chính luôn nào.

- Bản đồ. - Tôi nói.

- Bản đồ của trường Auradon Prep. Tôi sẽ tự mình tìm đường đến phòng giáo vụ.

- Ồ, hiệu trưởng Blanchard muốn gặp cậu trực tiếp. Để tôi dẫn đường cho.

- Tôi không cần. Bản đồ, làm ơn.

Cuối cùng thì Emma cũng đã chịu thua. Cô ta đưa cho tôi bản đồ của trường. Tôi nhanh chóng tìm được đường tới phòng Hiệu Trưởng.

Buớc vào phòng Hiệu trưởng, tôi ngạc nhiên khi thấy Emma đã ở đó từ bao giờ.

Thật kì lạ. Cứ như kiểu cô ta đang ám tôi ấy.

- Chào em, Lily Frost. Chào mừng đến với trường Auradon Prep. Tôi là hiệu trưởng Blanchard.

Lại thêm một bà Hiệu trưởng xuất hiện trong đời tôi. Để xem sức chịu đựng của bà ta đến đâu, nhỉ cô Blanchard? Một con nhóc nổi loạn như tôi đã phải đối mặt mặt với nhiều thầy cô hiệu trưởng, chịu đựng nhiều hình phạt khác nhau, vậy thêm một người thì chả sao cả.

Sau khi nhận chìa khóa kí túc xá và lịch học, tôi về phòng chuẩn bị cho ngày quậy phá đầu tiên ở Auradon Prep. Tất nhiên không phải hôm nào trong tuần đầu tiên, vì như thế là trái với quy tắc của tôi. Đúng vậy, tuy là một con nhóc nổi loạn nhưng tôi vẫn có những giới hạn của riêng mình.

Oh, great. Tôi chưa có sách luật của trường. Như vậy thì tôi sẽ không biết được là mình nên và không nên bày trò thế nào.

Quy tắc đầu tiên khi bạn là một học sinh nổi loạn: Luôn luôn nghiên cứu sách luật của trường trước khi bày trò.

Có tiếng gõ cửa phòng. Tôi mở cửa. Emma. Urgh.

- Này, đây là sách luật. Cậu để quên nó ở phòng Hiệu trưởng.

- Cảm ơn. - Tôi giật quyển sách từ tay Emma và đóng cửa lại.

Khi Emma đi rồi, tôi bèn lôi quyển sách luật ra nghịch. Không đánh nhau với bạn bè bla bla bla... không làm hỏng trang thiết bị của trường bla bla bla... Toàn mấy cái cũ rích từ đời thủa nào mà tôi đã thuộc lòng cả rồi.

Rebel - Kẻ nổi loạn [Fanfiction Descendants - Once Upon A Time]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ