#8: Song song

333 42 5
                                    

- DongHyuk à đừng nghe lời HanBin nữa, đừng tập nữa, trốn ra công viên với tớ.

- Ngoan nào JunHoe, để yên cho tớ tập, nửa tiếng nữa đi mua kem nhé, HanBin dặn tớ mua Chococone.

.

.

.

- DongHyuk à đừng ôm JinHwan nữa, cậu biết ảnh lùn rồi mà.

- Ơ hay ôm ai là việc của tôi, lan quyên gì đến cậu. Xê ra nóng quá đừng xích lại gần đây!!!

.

.

.

- Đừng bám anh YunHyeong nữa, có tớ ở đây rồi mà.

- Dạo này lậm phim Hàn Xẻng rồi hả mậy? Thằng Dong nó đang ngủ kia mà. Câm ngay cho người khác ngủ!!! - tiếng ai khẽ vang lên nơi góc giường bên kia.

.

.

.

- Đừng để Bobby hyung bắt nạt nữa, tớ sẽ bảo vệ cậu, đừng lo.

Bobby: TT^TT Nó chịu gọi tau một tiếng hyung rồi.

.

.

.

- Cậu mà còn khen ChanWoo nữa là tớ xẻo thịt nó đấy.

YunHyeong: GOO JUNHOE CHÚ CÂM NGAY KHÔNG ANH XẺO THỊT CHÚ BÂY GIỜ!!!!

.

.

.

- Tớ thích cậu.

- Tớ biết.

- Còn cậu thì sao?

- Chờ tớ nhé, được không?

JunHoe đã chờ, hơn 10 năm rồi. DongHyuk là đồ thất hứa, cậu ta không giữ lời. Đã nói sẽ quay lại mà bây giờ đâu rồi? Để lại cho hắn một trái tim rỗng tuếch và đầy tổn thương. DongHyuk sẽ không bao giờ làm tổn thương hắn. Trừ khi cậu chết...

Ngôi mộ xám lạnh lẽo, cỏ dại mọc phủ kín chân người. Nơi đó, người con trai ấy vẫn luôn nở nụ cười rạng rỡ như nắng mai. Cậu có biết, ở bên kia thế giới vẫn có người đang chờ mình?

Đến cuối cùng, vẫn chỉ là hai đường thẳng song song.

[Series][HoeHyuk] CDSHTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ