Gửi Kim DongHyuk
Là tớ, là Junnie đang viết thư cho cậu đây.
Tớ biết, cậu đang tự hỏi: Ơ, mình chỉ biết cái thằng Goo JunHoe mặt chó bụng phệ chứ có biết Junnie là thằng quái nào đâu nhỉ? Hay: Mầy là ai? Tau không biết? Trả lại Hoe bụng phệ khó ở cho tau!!! Nhưng đừng lo lắng, chỉ là tớ hơi xúc động mà thôi. Vì hôm nay là sinh nhật cậu mà Dong ghẻ (dù tớ không biết cậu có thực sự bị ghẻ không, tại cậu có cho tớ tắm chung lần nào đâu). Nhưng hôm nay tớ vui lắm, và tớ biết cậu cũng thế.
Năm nay chúng ta đã làm rất tốt, về tất cả mọi thứ. Cậu và tớ, chúng ta đã cố gắng rất nhiều. Vì thế nên, cậu có quyền tự hào về những gì chúng ta đã làm được. Ai cũng tự hào về cậu. Tớ tự hào về cậu.
Chúc Kim DongHyuk tuổi mới luôn vui vẻ và lạc quan nhé. Luôn bên cạnh cậu mỗi ngày ;)
Bạn (trai) cậu
Goo JunHoe
DongHyuk vô tình tìm thấy bức thư trong cuốn sổ đầy những nét vẽ chi chít và loằng ngoằng những thứ mà không ai có thể xác định hay hiểu (nếu có thể xác định) nổi của JunHoe. Chẳng biết bức thư đã được viết từ bao giờ, nhưng chắc chắn là chủ nhân bức thư cũng đã thành tâm thành ý viết hẳn cho cậu gần nửa trang giấy với lời lẽ không được hoa mỹ cho lắm như thế này. Chắc nó xấu hổ quá nên không dám gửi, cậu nghĩ thầm. Nhưng có lẽ đây là duyên số, cậu may mắn tìm thấy lá thư này đúng dịp sinh nhật, lại là từ cái đứa suốt ngày mở mồm ra là cả một bầu trời khó ở như JunHoe, coi như chút an ủi cuối ngày vì mãi mà chả nhận được lời chúc từ ai kia. Đồ con lợn, làm tốt lắm!
Goo JunHoe đang nằm ngáy trên giường bỗng hắt xì một cái...
P/S: Toi xin lỗi vì lâu lâu mới ngoi lên mà lại viết quả drabble dở hơi thế này... Anyway, chúc mừng sinh nhật cục kẹo nha #AngelDongHyukDay