#7: Nếu...

363 40 4
                                    

Nếu Kim DongHyuk không phải là Kim DongHyuk, và Goo JunHoe không phải là Goo JunHoe...

Thì DongHyuk đã không chịu kiếp bị đẩy xuống làm maknae, dù khoảng cách tuổi tác giữa hai đứa là tận ba tháng (vâng, tận BA THÁNG...). JunHoe cũng không hồn nhiên mà sai bảo đứa đáng-ra-không-phải-là-maknae đi mua đồ cho mình. Đứa lùn hơn đã không nghe lời đứa cao hơn mà đội nắng đội mưa làm chân osin sai vặt cho đứa còn lại. Ghẻ đã không bị gọi là ghẻ vì tội hay gãi cả những chỗ không nên gãi vào những lúc không nên gãi. Khó ở đã không còn là khó ở aka mặt cá trê vì bản mặt lúc nào cũng như kiểu bệnh nhân mắc bệnh táo bón kinh niên không có thuốc chữa. DongHyuk đã không cố tình (hay cố ý) chạy vòng vòng quanh concert với bo đùy thay đổi xoành xoạch như nhan sắc của Bobby. JunHoe đã không phải nhờ stylist đánh khối cả mấy múi (ảo) của mình. DongHyuk đã không được cả nhóm tôn thờ thành fashionista. JunHoe đã có thể bớt ngượng ngùng với Bobby và thôi bắt nạt HanBin Bobby và thôi đu bám lên lưng ChanWoo. DongHyuk đã có thể ngừng việc stalk HanBin mọi lúc mọi nơi. Là lúc YunHyeong ngừng follow DongHyuk mọi lúc mọi nơi và dẹp hết mớ Nivea mà ảnh đã cất công lấy được nhờ PR chùa cho Nivea. Là khi Bobby-răng-đều-như-hạt-bắp thôi bị đem nhan sắc ra làm trò đùa (mà hình như đứa nào trong nhóm cũng bị cả?). JinHwan cao trên mét 8 và có cơ hội trở thành người cao nhất YG. HanBin thôi ngâu si và chấp nhận làm anh rể JunHoe. ChanWoo thôi bị gọi là Ú và thôi leo lên đầu lên cổ mấy hyung. Và cuối cùng, khi DongHyuk làm công và JunHoe làm thụ. Mà thôi hai cái cuối khó quá bỏ qua đi ha =)))

Còn nhiều lắm nhưng chỉ nhớ được nhiêu đây thôi. Túm cái quần lại là, tất cả những điều trên sẽ chỉ xảy ra nếu Kim DongHyuk không phải là Kim DongHyuk và Goo JunHoe không phải là Goo JunHoe.

[Series][HoeHyuk] CDSHTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ