#3: Nóng

706 56 26
                                    

Dành cho những ngày nóng muốn chảy mỡ #team_Sài_Gòn_36_độ_C

Nóng. Tình trạng chung của cả khu kí túc xá. Chưa bao giờ lại nóng đến thế này. 36 độ, không phải chuyện đùa đâu. Nóng đến mức tưởng chừng muốn nướng cho cạn kiệt nguồn mỡ dồi dào của ChanWoo và làm đống kem Chococone của HanBin bốc thành hơi nước. Ở trong phòng tập cũng cảm nhận được không khí ngột ngạt đến khó thở, dù đã có máy điều hòa. Đến cả HanBin cũng không thể chịu nổi mà cho nghỉ sớm, phải nhanh về kí túc xá để bảo vệ đống Chococone chất đầy trong tủ lạnh kia, không thì nguy mất. Đống Chococone mà HanBin đã mất công tiết kiệm tiền tiêu vặt mấy tháng của mình mới mua được, không thể biến mất chỉ vì những ngày trời nóng bức điên người thế này.

Về đến kí túc xá, cả bọn thở phào nhẹ nhõm. Bobby lôi JinHwan vào phòng tắm ngay lập tức, thuận tiện đạp con người vốn khó ở nay vì trời nóng mà càng thêm khó ở ra ngoài. Ơ, nó đang định rủ DongHyuk vào tắm chung cơ mà, sao lại... (nóng đến mức phải tắm chung cơ à ._.)

Mang khuôn mặt cực kì khó ở vào phòng, JunHoe phóng thẳng lên giường. Có phải vì DongHyuk chê body nó xệ nên ông trời bắt nó phải từ bỏ đống mỡ cho đến khi nào thấy được sáu múi (có liên quan?)?

DongHyuk bước vào, thuận tiện cởi áo quăng lên giường, hoàn toàn lờ đi sự có mặt của thằng nhóc cùng tuổi. JunHoe lặng lẽ theo dõi từng cử chỉ của DongHyuk. Chiếc áo ướt át trượt một cách khó khăn qua khỏi đầu cậu, phi một đường đẹp mắt lên chỗ giường ngay cạnh JunHoe. Sức quyến rũ của DongHyuk khiến căn phòng nóng lên một cách lạ kì, dù trên trần nhà, quạt vẫn đang chạy vù vù như muốn át đi tiếng thở nặng nhọc của JunHoe. Nó đang tưởng tượng xem DongHyuk sẽ còn quyến rũ đến mức nào nữa khi đứng dưới vòi sen, cả thân người ướt át đối diện với nó, chỉ lát nữa thôi.

- Về rồi đấy à? - Tiếng DongHyuk cắt ngang giấc mơ trưa đẹp đẽ của JunHoe.

- Ờm... - JunHoe ậm ừ, cố gắng che đi sự ngượng ngùng, sợ bị cậu nhìn ra những suy nghĩ xấu xa của mình.

Trong phòng tắm, đôi lúc lại vọng ra những tiếng động kì lạ, đứt quãng và nhạt nhòa, nhưng vừa đủ nghe. Tiếng thở dốc, tiếng rên rỉ, tiếng da thịt va chạm, và tiếng hôn, tất cả đều cùng nhau phối hợp, gián tiếp giết chết ý chí JunHoe. DongHyuk ngây thơ nằm bấm bấm điện thoại bên cạnh JunHoe, lâu lâu không quên quay qua nhìn nó một cái, ánh mắt mơ hồ, khiến JunHoe chột dạ. DongHyuk là đang cố ý thêm dầu vào lửa, nó nghĩ thế.

Sau gần một tiếng vật lộn kịch liệt trong phòng tắm, Bobby ôm JinHwan bước ra, lúc đi qua còn cố tình nháy mắt với JunHoe, ý bảo: "Tất cả là của chú mày đó." JunHoe đưa mắt nhìn vào phòng tắm. Ờ, ít ra Bobby đôi lúc cũng rất hiểu ý người khác. Liếc sang bên cạnh, thấy DongHyuk cũng đứng dậy chuẩn bị tắm. JunHoe chẳng nói chẳng rằng, lặng lẽ cầm quần áo đi theo. Lúc DongHyuk chuẩn bị đóng cửa thì bị một bàn tay chặn lại.

- Tắm chung đi.

- Cậu nghĩ tớ có cho cậu vào không? - DongHyuk nhìn nó, giở giọng trêu chọc.

- Không cho thì tớ tự vào. - Ngang ngược đẩy cửa.

- Mọi người đang chờ.

- Thì tắm chung cho nhanh. Tiết kiệm thời gian quá còn gì?

- Tin được không?

- Tùy cậu. - Đến lượt JunHoe giở giọng trêu chọc. 

Biết mình đuối lý, DongHyuk im lặng bước sang một bên để JunHoe đi vào. Thôi thì tắm nhanh nhanh để cậu khỏi phải đối mặt với JunHoe trong hoàn cảnh ngượng ngùng này nữa đi.

JunHoe đột ngột xoay người DongHyuk lại, đối diện với nó. Dùng ánh mắt nóng bỏng khống chế cậu, cả thân hình to lớn dồn DongHyuk vào sát tường. Mặt cả hai chỉ cách nhau trong gang tấc. JunHoe phả từng hơi thở nặng nề bên tai DongHyuk, như hồi chuông báo động cho cậu: Chạy nhanh đi nếu cậu có thể. Nhưng DongHyuk không còn sức kháng cự. Cái nóng chết tiệt đã vắt gần hết sức lực của cậu rồi.

JunHoe nhẹ nhàng mở van, để dòng nước từ từ chảy xuống. Cái nóng cũng đã giảm đi đôi chút. Ê mà khoan, hình như có gì đó sai sai... Dòng nước từ lạnh bỗng dần dần chuyển sang ấm...

...

...

...

- WHAT THE *BEEP*? GOO JUNHOE CẬU CÓ BIẾT BÂY GIỜ MẤY ĐỘ KHÔNG HẢ? CẬU TÍNH XÔNG CHẾT TÔI HAY SAO MÀ MỞ NƯỚC NÓNG LÊN HẢ ĐỒ CON LỢN? CÚT RAAAAAAAAA!

DongHyuk thẳng chân đạp JunHoe ra khỏi nơi thiên đường. Ơ cái méo gì vừa xảy ra ấy? Mới một phút trước còn đang định tình tứ với nhau dưới làn nước mát lạnh cơ mà? Là ai? Kẻ nào to gan dám phá hủy phút giây hạnh phúc của JunHoe?

KIM.JI.WON. JunHoe gầm gừ. Cái thằng cha mà cách đây nửa tiếng trước JunHoe còn đang thầm cảm ơn thì giờ đây bị lôi ra rủa xả bằng những từ ngữ kinh dị nhất mà nó có thể nghĩ ra. Cái đờ mờ nhà anh Kim Ji Won. Mối thù này không trả, JunHoe này không phải người!

Hờn cả thế giới...

[Series][HoeHyuk] CDSHTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ