Khi Liêu Vương bước ra khỏi cửa, thấy bóng dáng Thuỷ Nguyệt xinh đẹp đứng đó, trong cặp mắt đẹp kia là kinh ngạc lẫn ghen tức. Hắn không nói cũng không nhìn tới dù chỉ nửa con mắt phất áo rời khỏi rất nhanh, miệng khẽ nhếch một đường cong rất khó phát hiện.
'Lý Tụng à Lý Tụng, ngươi rốt cục sẽ chỉ nhận được cái vỏ mỹ nhân kia mà thôi.'
Một cảnh như vậy không thoát khỏi cặp mắt tinh tường của Lý Tụng. Nhưng chưa kịp nghĩ nhiều thì thân ảnh Thuỷ Nguyệt đã gần bên hắn. Nàng trước đây hắn có cầu cũng không bao giờ tự mình tới tìm hắn như vậy. Quả khiến hắn hảo hài lòng. Dù vậy tâm tình vẫn không tốt hơn chút nào khi nghĩ tới Liêu vương kia.
Chiêu Nhi trong thân thể Thuỷ Nguyệt thướt tha trăm phần, hành động đến cử chỉ đều là dịu dàng nhẹ nhàng đến cấp cao nhất. Thật có chút khác biệt với một Thuỷ Linh tinh anh lanh lẹn, một chút hoà hảo không có khi trước. Người đẹp nên chỉ nhìn cũng làm kẻ khác ngất ngây. Chiêu Nhi ngả người lên thân thể rắn chắc của Lý Tụng, chủ động câu dẫn.
"Bệ hạ, người ta đã khoẻ nhiều rồi, sao bệ hạ không tới thăm người ta?"
Lời nói ướt át đầy dụ hoặc. Lý Tụng vì vẻ mê người kia mà xao động, lời lẽ câu dẫn kích thích hắn. Nàng vì muốn hắn mà câu dẫn hay sao, thật không giống nàng chút nào.
Chiêu Nhi xoay người chủ động hôn lên môi hắn, lần trước khi ân sủng được hắn hôn môi như thế thật hết sức nhung nhớ môi lưỡi hắn như vậy. Nghĩ lại đêm qua bị Liêu Vương từ chối, cơ thể không chịu nổi một cơn tức giận. Liêu Vương hắn vì cái gì lại dám chối từ cơ thể xinh đẹp này, đây chẳng phải thứ mà hắn luôn muốn hay sao?
Còn cả việc tới đòi người ban nãy, hắn vì cái gì lại muốn lưu lại thân thể Chiêu Nhi kia? Lưỡi không ngừng chuyển động với những suy tâm hảo kế trong lòng. Lý Tụng phẩy tay cho tất cả đám nô tài lui ra.
Lý Tụng hắn đương nhiên cũng không keo kiệt đáp trả nụ hôn kịch liệt nóng ấm của nàng ta, đem Thuỷ Nguyệt áp đảo trên long kỷ rộng lớn, tham lam hấp thu hương thơm ngon ngọt trong miệng, ngậm mút lấy cái lưỡi đinh hương. Động tác chuyển động lưỡi của nàng có chút xa lạ, là hắn đã nghĩ quá nhiều hay thực sự đã quen thuộc với từng cử chỉ của nàng đến ăn sâu vào tâm trí?
Chiêu Nhi tiếp tục bị hôn đến choáng váng, bàn tay không yên phận lần mò bên trong cơ thể Lý Tụng, thân thể kề sát vào hắn cọ xát. Bàn tay to của Hoàng thượng nhẹ nhàng họa trên môi, rồi mới lướt xuống cổ họng trắng như tuyết, tiếp theo lần xuống bộ ngực tròn trịa, cách vật liệu may mặc mỏng manh, hắn tìm được đầu nhũ tiêm. Lý Tụng lấy phương thức tra tấn người qua lại xoa bóp, thẳng đến khi cảm nhận được nụ hoa ở dưới ma chưởng hắn trở nên cứng nhọn.
"Ưm... Hoàng thượng."
Thanh âm thoáng rền rĩ thoát ra khỏi đôi môi đỏ mọng, Chiêu Nhi thực muốn hắn, gắt gao ôm chặt lấy Hoàng thượng của y. Dưới âu yếm đầy mê hoặc của Lý Tụng, bụng có luồng khí nóng khó nhịn, luồng khí nóng này lưu chuyển trong cơ thể không tiêu tan hóa thành mật dịch chảy nhỏ giọt, làm ẩm ướt hạ thân, lặng lẽ chảy ra giữa hai chân. Đêm qua kích thích không được phát hoả cho nên bây giờ có chút đụng chạm của Lý Tụng đã sớm không nhịn được mà tuôn trào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Công chúa Đại Việt - Chân tình ngàn năm (18+)
RomanceKhông phải đam mỹ nhưng có tình tiết đam mỹ. Truyện h nặng. Cảnh báo các bạn trẻ không quan tâm xin đừng nhảy hố. Thể loại: Xuyên không, cổ đại, H cao. Vì là FF nên bạn nào thấy hay ủng hộ comment để chủ thớt có động lực viết nốt