em back..hahaha..
pls vote and like :))
***
MELISSA' S POV
sa wakas..
malapit na ako samen..whohooo
akala ko ihihinto na niya sa tapat ng kanto namin pero...
teka??bakit dire-diretso??
"teka-teka..lagpas na yung sa amin!!" halos sigaw ko na sa kanya..baka kasi hindi niya napansin kasi feel na feel yung pagkakahawak ni Janelle sa braso niya..
"i know right??ihahatid ko muna si Janelle.."
manung ibinaba na ako samin ng solo ng mag-jowa tong moment nila..!
"ok" sagot ko nalang sabay irap sa kanya..
maya-maya..nakarating na din kami sa bahay nila Janelle..
akala ko lalabas na agad si Janelle pero laking-gulat ko ng kiniss niya sa cheeks si Matthew..
O.o ganyan padin itsura ng mata ko kahit umaandar na yung kotse..natauhan nalang ako ng biglang nagsalita si Matthew..
"masyado naman to kung magulat eh dinaig mo pa nga siya eh.."
"ha??" pagtatakang tanong ko sa kanya..hindi ko kasi masyadong na-gets yung sinabi niya..
"ikaw nga at ako sa lips pa eh..diba Melissa??" sabi niya sa akin sabay tawa..
amp..bwisit!kapal ng mukha!nagawa pa talaga niyang ipaalala ha??!!
imbes na makitawa o hampasin siya sa mukha..,minabuti ko nalang na tumahimik..
tahimik..
tahimik..
tahimik..
agad niya naman itong napansin..
"uy,sorry na??galit kaba??" sabi niya sa akin habang ginigilid yung sasakyan niya malapit sa parking lot..
hindi padin ako sumasagot..
nagulat nalang ako ng bigla siyang bumaba..
at..
binuksan yung pinto sa gilid ko at bigla siyang pumasok..
this time, ayoko nang tumahimik..
"hoy! umalis ka nga dito! teka nga!" sabi ko sa kanya habang umaatras palayo sa kanya..
"paranoid mo eh no???ililipat lang kita sa harap..ok??"
ba't ba ang paranoid ko today????kanina ganito ako kay Jed..pahiyang-pahiya na talaga ko..T.T
"ah ganun ba?eh bakit pa??ok na ako dito at saka malapit na yung kanto namin dito..kaya ko ng maglakad.." sabi ko sa kanya habang papalabas..
nagulat nalang ako ng bigla niya binuksan yung pinto sa harap at bigla akong inupo doon at saka umikot pasakay..
hanggang sa pinaandar niya ito..
hindi man lang siya nagsasalita..
nung malapit na kami sa kanto namin sinabi ko sa kanya na ihinto nalang niya sa gilid pero parang wala siyang narinig..
"ihinto mo sabi eh!!" sigaw ko sa kanya sabay akmang bubuksan yung pinto kahit umaandar..
kinabahan siguro ang loko at biglang binagalan yung speed ng kotse niya..
BINABASA MO ANG
this is what you called DESTINY..
Romanceang "this is what you called DESTINY" ay patungkol sa isang babae na madalas bully-hin dati dahil sa kanyang pangit na itsura..Nang siya'y nagbago,muli niyang nakita ang dating kaklase na umiibig ngayon sa kanya..Magawa din kaya niyang ibigin ito sa...