Sorry
Ian's POV
Kadadating lang namin dito sa bar ng tito ko.Tch.Ang ganda ni Clarice sa personal.Ang gaan nga ng pakiramdam ko sa kanya eh.
Ako si Ian Inkiaton.Tch.Don't tawa nga sa last name ko.Tch.Totoo na malaswa ngang pakinggan pero may magagawa ba ako.Tsk.As if may magagawa ako.
Kahit ganyan ang last name ko,gwapo pa rin ako.Hahaha.Yeah,Artista din ako pero di niya alam.Dito sa bar ng Tito ko,sikat pa din ako dahil pinagkakaguluhan din ako but iba ngayon. Konti pa lang kasi ang taong dumadating.As if makikilala nila ako.Kasama ko din kaya ang pinakasikat na artista sa buong mundo.Meron ding nagpapapicture sa kanya.Ang iba nga ay lumalapit din sa akin.Di niya Lang napapansin.
Pumunta kami kung saan ang mga barkada ko.
"Bro."tawag ko sa kanila.
"Oh!Who's that beautiful lady?"nakangiting tanong sa akin ni Zack.
"Ahm.Hi!I'm Clarice Santiago!"inunahan niya ako.Nagpakilala na siya agad.Iba talaga to.
Lahat sila diba ang ekpresyon ng mukha nila.Ako ganito lang.(^_^)
()_()Lahat sila ganyan.
Si Clarice naman ay (^_^).
"Hi,Clarice!"bati nila sa kanya.Buti nagsalita na sila Kung hindi mababaliw na ako sa kabaliwan nila.
Si Clarice biglang umalis magsi-cr lang daw.Ang tagal niya kasi eh.Baka anu nang nangyari sa kanya.
"Hey,bro!Are you dating?"sabi ni Jacob.
"Yeah!"sabi ko at sakto naman paparating siya.Teka.Nagpunta ba to sa Cr o Pumunta sa counter.Lasing na lasing eh.Buti nakaya pa niyang pumunta dito sa table namin.Iba talaga to.Ang lakas uminom eh.Nakakaisang baso pa lang ako.
"Hoy!akala ko ba nag-Cr ka?Parang lasing ka na!"sabi ko.
"Hende ako lashing!"sabi niya.Tignan mo to.Sinungaling.
"Baliw!" Sabi ko."Hey Bro.Iwan ko na kayo.Ihatid ko pa siya."paalam ko.
"Geh.Bro!"sabi ni Allan.
Uminom muna ako nang isang basong alak bago binuhat siya pauwi.
Habang nagmamaneho ako,bigla niya akong tinulugan.Tch.
Krinnngggg....
Biglang nagring yung phone niya.Tumigil muna ako at ipinark sa gilid nang daan.
Agad ko yung kinuha sa bag niya at....
Bhabe calling....
So may boyfriend na pala siya.
"Hello?"sagot ko.
["Who is this?"]tanong niya agad.
"Friend!"sabi ko.
["Where is she?"]tanong niya.
"She drunk!"sabi ko ulit.
["Where are you?I will get her!"]agad niyang sabi.
BINABASA MO ANG
Life Being On Nerd & Showbiz
Teen FictionIsa lang akong simpleng tao sa loob ng school.Isa akong nerd na walang kamuwa-muwang.Yung taong walang kaibigan,walang kasama. Yun ako. Pero, Pag nasa labas ako,isa akong sikat na superstar na hinahangaan ng lahat. Naging nerd lang ako para hindi ni...