KAYEs POV
.... di pa rin mawala sa isip ko si mia..
ang simple nia kanina..kahit parang pagod na at may ilang hibla ng buhok na nakawala sa pagkakatali ng buhok e di parin maitatago ang parang anghel nitong mukha..dinig ko mula dito sa dressing room..maraming tao ng aantay sa labas..excited na ako..magpropromote ako ng bagong kanta ko ngayon..sana magustuhan nila..
and now for the most awaited part lets welcome..
the singer!
song writer!
and super handsome!
KAYE CAL!!
palakpakan at sigawan ang naring ko mula sa labas..
humanda na ako umakyat ng stage hawak ang micropono..
lumakas lalo ang sigawan ng makita nila ako..hello po!
magandang gabi po sa inyong lahat!
bati ko
sana magustuhan niyo po ang kakantahin ko..
para po sa inyong lahat!!!...kahit na binabato mo ako ng kung ano anu
ikaw pa rin ang gusto ko kahit na sinasampal sinisipa at nasusugatan mo ikaw parin ang gusto ko ikaw pa rin ang gusto kung makasama...gusto kung makasama
walang iba..walang iba.....WE LOVE YOU KAYE
sigaw ng mga audience..MARAMING SALAMAT PO SA INYONG PAGPUNTA
sigaw ko naman..at kumaway ako sa lahat..ung iba nag titilian..dinig ko pa ang mag sigaw ng ilan.ANG GWAPO MO KAYE!
UWI NANKITA KAYE!
KAYE ANG CUTE MO!
na labis ko namang ikinasaya at nandun silang lahat para suportahan ako..
lumapit sa akin ang host at nagbatian kami.hello kaye welcome back sa baguio at salamat sa pagpapasaya sa amin..
its my pleasure., jim..im soo happy to be here again..
sagot ko dito..ok audience!mga fans.bago matapus ang gabing to my chance po ang isa sa arin na pwedeng magtanung ng isang very personal question kay kaye!!
sabi ni jim sa mga audience.alam ko na to at napaghandaan ko na rin..kaye game ako.
ready!
sino kaya ang maswerte!
kaye pili ka sa kanila!dali naman akong numaba ng konti at inaya ko sa stage ng isang teenage na kanina pa sumisigaw.
ok go girl
anung gusto mong itanong kay kaye?agad namang bumaling ng tingin sabay tanong sa akin..
MAY GIRLFRIEND NA PO BA KAYO MISS KAYE..
AT SINO po
anung pangalan po??hahaha ang dali naman pala e..kayo lahat ang girlfriend ko
sabi ko dito at hinawakan ko ang baba nia..
nagsigawan lahat ang audience.kinilig sa ginawa ko.
andaming nnagsabi na naiinggit sila sa tenager at hinawakan ko daw..
nakitawa nalang ako..at kung pangalan naman..
wag kayong mag alala.makikilala niyo din sya..CLUE!give us a clue!
sigaw mula sa audience..hahah ok.
may letter M po ang name nia..di ko lang sasabihin ko sa unahan o sa huli yong Mayieeeeee naman..more! clue! more!!
sigawan ulit silahep hep tama na sobra na..isa lang usapan natin diba
salo ni jim
dinig ko ang panghihinayang nila..Di ko alam kung bakit yon ang nasabi ko.
Pero sa oras na to iisang tao lang ang
Nasa isip ko..isang mukha..Natapos naman agad ang mallshow.
Ilang oras nalang...
Papunta na kami sa bar ni Miko
Soft opening ngayon ng bagong bar niya.. bilang suporta papunta ako
BINABASA MO ANG
PUSONG LIGAW
Fanfictionang pag ibig walang pinipili. kong tinamaan ka wala ng kawala ika nga. naniniwala akong di ito para sa lalaki at babae lamang. ang kwentong ito nila kaye at mia ay simple lang bungga ng simpleng imahinasyon at ilang karanasan...😍😍😍