MIAs POV
napaka busy ng nag daang linggo ko.
nagkaroon ng problema sa stocks ng coffee.sumabay pa ang
examination week namin sa school..parang di ko nakikita si andrew nitong nakaraan..at si nykie..
naalala ko tuloy ang nangyari sa park last time magkasama kami.naramdaman ko may tumabi sa akin sa bench na kinauupuan ko.
pasimple akong lumingon
NYKIE!!!!
nabigla ako akala ko studyantenamiss mo ako no?
naka ngisi pang sabi nito.napakablis ng pintig ng aking puso pagkakita sa kanya. yong hapong hapo na pakiramdam ko kanina parang naka inum ako ng apat na tasa ng brewedcoffee sa pakiwari ko ngayon.
aba!!?masyado kanaman.hindi no!
inirapan ko kunwari para di halatang totoo na namiss ko din ang presensiya niya
nabigla lang ako di ko inaasahang ikaw ang uupo.
sus kunwari ka pa!!
tara!!kape tayo!
sabay hawak sa bag ko at hinila ang kaliwang kamay ko.di na ako umangal pa sumunod nalang ako sa kanya.pinipigilan kong makita nito ang pag silay ng ngiti sa aking labi.
coffee shop.masaya siyang nagkwento sa mga pinag gagawa niya recently.madami pa siyang kinuwento na kalokohan niya.naaliw talaga ako sa lumalabas na pagka childish nito minsan.ngayon pareho kaming nakatingin sa labas ng bintana..naaliw kami sa mga ibon na di magkamayaw sa pagtuka ng mga pinapakain ng mga batang naglalaro
hey cherry do you wanna come with me?
tommorow night ?
muntik pa akong mahulog sa kina uupuan ko sa pagkabigla.pasimple akong umayos ng upo.ano ba to date?
tumingin ako sa kanya mga tingin na nagtatanong.
its an event.maliit lang mga filipino din ang nag organize.katuwaan lang they invited some artistas and music artist too.papakilala kita sa bestfriend ko..si jade..pogi yon pero mas pogi ako..
hahaha nakakatawa talaga to pag sinumpong ng kakulitan.may pakindat kindat pang nalalaman.tignan ko..baka may biglang ipapagawa sa school..
palusot ko..nakow cherry alam ko naman madali mong gawan ng paraan yan..anong silbi na kapartner ng kompanya ng lolo mo ang may ari ng school ?
napatingin ako ng deretso sa kanya..
bat!?..pano!?...
hey how did you know that!
naguguluhan kong tanongpag mahal mo ang isang tao aalamin mo lahat..
sagot niya pero pabulong na ito.ngunit napaka klaro ng dinig ko.
what!?
wala!sabi ko pag mahal ang tuition fee aalamin mo kung bakit.
ganoon!pag uulit niya pero iniba ..ha!ano daw!
that should be confidential pano mo nalaman..
nakanguso na ako sa inis.pano lumabas yon may usapan kami ng admin a.tara na cherry dumidilim na..
pag iiwas nito..mabilis itong nakapaglakad palayo
tumayo ako at sumunod na sa kanya.fastforward
events night
paglabas ko pa lang ng gate ng school nakita ko na si nykie.
kumakaway ito naka sandal sa likurang bahagi ng kanyang sasakyan.ang gwapo nito ngayon sa suot na denim jacket at pinailaliman ng red polo.naka cap ito. maayos na tinali ang mahabang buhok sa loob.. para siyang korean actor tuloy.
linapitan ko to..kinuha naman ang bag na hawak ko at mabilisang humalik sa aking pisngi at naunang naglakad pinag buksan ako ng pinto.
pasok na... my princess!
nakangiting sabi nito sabay lahad ng kamay.muntik na akong mauntog sa sinabi niya.
my naalala tuloy ako.
pilit kong inalis sa isipan ko yon..
BINABASA MO ANG
PUSONG LIGAW
Fanficang pag ibig walang pinipili. kong tinamaan ka wala ng kawala ika nga. naniniwala akong di ito para sa lalaki at babae lamang. ang kwentong ito nila kaye at mia ay simple lang bungga ng simpleng imahinasyon at ilang karanasan...😍😍😍