MIAs POV
samot sari ang tumatakbo sa aking isip. gulong gulo ang utak ano ba dapat ang gagawin ko
Nawala lahat ng galit at agam agam ko dahil sa sinabi ni kaye.
Basi sa sinabi niya nalaman kong ako pala si "princess" sa mga shout out niya.
Nawala ang galit ko dito Lalo na ng sabihin niyang di niya girlfriend yong kung makakapit-e-parang-linta.hmpft!
Pero bakit ako umi iyak ngayon..
Wala akong masabiBakit ba bigla ka na lang darating sa buhay ko.guguluhin ang puso ko.
Magpa alam ka naman pwede ba!?
Sabay palo sa braso nito..habang sumisinghotHahahaha
Aray ko mia!!nakarami ka na ha..halikan kita dyan sege ka!
Bigla niyang nilapit ang knyak mukha..yumuko naman ako habang tinutulak ko siya..
Ano ba kaye!umayos ka nga!
Ang landi mo ha..Hahahaha
Sabay pa kaming tumawa..
Ang kulit nito..para kang bata lika nga dito..
Sabay hila sa kamay ko..napasandal ako da dibdib niya..
Kasabay nito paghalik niya sa buhok ko..at sa noo..Kung panaginip man to sana di na ako magising pa. bahala na sasabay nalang ako sa agos. masaktan man ako e ano nagmahal lang naman ako.
sugal na kong sugal.. sana di niya ako sasaktan..
Wag sanang pa fall lang tas iiwan din pala..
Kringggg!krinnnng!!!
Napaayos ako ng upo.nagulat ako sa telepono ko.Yes hello.
Yes lolo
Im listening..
Ok.
Il see you soon.Nagkatinginan kami ni kaye..
Naghihintay ito..
Magkukwento ba ako..
Ano sasabihin ko..Ah..emmn ang lolo ko tumawag..
Wala na akong naidugtong pa sa sinabi ko..
Tumango lang ito.Tara na mia..ihahatid na kita mag uumaga na ..baka ano pa magawa ko sa yo..
Sabi nito sabay ngiting ewan
Inistart na nito ang makina.. ilang oras ba kaming nanatili sa gitna ng tulay.. buti nalang wala masyadong sasakyan na dumaan ngayon..baliw talaga tong kaye na to..
Kaye..gang kelan ka dito?
'Gang habambuhay kong gusto mo aking princesa..
Pabirong sagot nia na kinaainis ko.bakit ko ba kasi tinanong yun..e alam ko naman trabaho ang pinuntahan niya dito.bukas aalis nanaman ito..
Tahimik lang ito habang nagdadrive..may pagkakataon tumitingin sa gawi ko at nginingitian ako..
Palihim ko syang pinag aaralan..
Parang may nagbago sa kanya..pumayat ata..pero ang lakas pa rin ng dating niya sa akin..kahit anong gawin nia nka nguso pero gwapo padin..
BINABASA MO ANG
PUSONG LIGAW
Fanficang pag ibig walang pinipili. kong tinamaan ka wala ng kawala ika nga. naniniwala akong di ito para sa lalaki at babae lamang. ang kwentong ito nila kaye at mia ay simple lang bungga ng simpleng imahinasyon at ilang karanasan...😍😍😍