di na natuto

264 7 0
                                    

KAYEs POV
Ano bang ginawa mo kaye!
napasuntok ako sa pader..muling naglaro sa aking isipan ang nangyari sa parking lot.

ang paghalik ko sa kanya..

ngayon nandito siya sa kwarto ko.kasama ko  ngayon. di ako makapaniwala. 

tingin ko kanina di na niya kaya ang mag drive pa ekis na kong maglakad.nasuka pa siya kaya heto..

naalala ko si mia nasa banyo .ang tagal na niya doon. naisip kong pasukin baka kong ano na ang nangyari sa kanya.

Pagbukas ko ng pinto ng cr nakatayo si mia sa harap ng salamin nakayuko.napansin ako kaya lumingon ito.
Lalapitan ko na sana para tignan pero para akong napako sa kinatatayuan ko.
nagsalita siya pero Wala akong narinig sa sinabi niya..

Ang ganda nia lalo
Naaninag ko ang kabuuan nia dahil sa nipis ng suot. mula sa malamlam na ilaw sa gilid ng salamin kita ko ang hubog ng katawan niya.
Basa pa ang buhok niya..lutang ang kaputi an sa tshirt na pinagamit ko..
konting pagkakamali sa pag galaw makikitaan siya talaga..
sinubukan kong hinakbang ang aking paa.Lumapit ako sa kina tatayuan niya. nakatingin lang din siya sa aking mata.yinakap niya ang kanyang sarili.dahil ba sa lamig o dahil sa tinatakpan nia ang kanyang hinaharap.

pero huli na nakita ko kong gaano ito kalusog.tayong tayo ang nipple.

magkaharap na kami ngayon.hinawakan ko siya sa braso.ramdam ko ang lamig..nanginginig ng konti pero nakatingin pa rin sa aking mata. umatras ito bahagya..hawak ko parin sa braso pero binaba na nito ang kamay na nakatakip sa kanyang dibdib.

muli kong sinulyapan ang bahaging yun.napalunok ako dahil sa aking naisip..

napasandal siya sa may  glass wall ng shower.Wala na siyang aatrasan.lalo kong linapit ang aking mukha. amoy ko ang alak sa hininga niya

di na ako nakapagpigil at linapat ko ang aking labi sa kanyang nakaawang na labi. diniinan ko pa ang halik na yun.di siya gumagalaw sinubukan kong laliman ito at gamitin ang aking dila..  kusa itong humawak sa aking batok at may diin narin ang halik nito.sinasagot na nito ang mga halik ko.

mababaliw na ata ako sa nararamdaman ko.

matagal kaming nagpalitan ng malalalim na frenchkiss.atomatikong napahawak ako sa kanyang malulusog na dibdib..hinamas ito dinig ko ang unggol niya.. pinagpatuluy pa ito binaba ko sa leeg ang aking mga halik..mapag angkin at mapupusok..

K-khhaye!!
tawag nito sa akin..ang sarap sa tenga pag siya ang bumabanggit ng aking pangalan..

Hinalikan ko muli ito sa lips papunta sa tengana 
Matagal..linaro..kiniliti...
Napaka agressibo ko..





Tmunog ang doorbell

Para akong nabuhusan ng malamig na tubig

Kaye..open the door
Tinig ni miss ad ..

Lumayo ako kay mia
Tinignan ko siya bago ako lumabas
nakasandal lang siya.
Lumabas ako para pagbuksan ng pinto si miss ad.

di ako maka tingin ng deretso tumalikod ako at kumuha ng tubig sa maliit na ref.

kaye tumawag naba sayo sila jack!?si miko nagtatanong kong toloy daw ba kayo bukas..

a oo.natext ko na sila sasama ako.

lumagok ako ng tubig..sakto ang lamig nito.nakatulong upang mapawi ang init na nararamdaman ko.

PUSONG LIGAWTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon