Fireworks

249 3 2
                                    

If this is what heaven feels like, then I don't want to be apart from you again.

Nagulat ako sa ginawa ni Jeric. Pinikit ko na lang ang mata ko at  hinayaan siyang halikan ako.

Humigpit ang hawak niya sa akin at ipinalibot ko naman ang kamay ko sa leeg niya. 

Ganto pala ang feeling ng isang halik. Parang lahat nawawala , at kayong dalawa lang ang natira. Lahat ng pagmamahal, kasiyahan, takot  naipadama niya sa akin. 

He broke from the kiss ang held my face., 

"Kung talagang mahal ko si Tina, wala ako ngayon sa harap mo nagmamakaawa at desperado para  hindi mo ko iwan " 

"Kung talagang mahal ko si Tina, hindi ko gugustuhing halikan ka ngayon at hanggang sa mga susunod na oras"

"Jeric..."

" Oo, Charlene, minahal ko si Tina. Pero wala pa sa kalingkingan ang pagmamahal ko sa kanya sa pagmamahal ko sayo" 

"Nagbago lahat nang pumasok ka sa buhay ko, Charlene. You are the game changer. You are my game changer" 

"Pero.."

"Kaya please, wag mo sanang isipin na bigla bigla kitang iiwan o ipagpapalit sa iba kasi from the moment I met you, I knew that I can never let you go. Minsan lang ako makakita ng taong katulad mo, and I don't intend to lose someone as special as you. Charlene, I'm giving you my heart, It's you who can either take it or break it" 

"Jeric.. anong sinasabi mo.."

" Charlene, Mahal kita. At sana you can let me show you how much I love you. Will you be mine?" 

Medyo naluluha na ako sa sobrang tuwa, ang hirap iprocess dahil sobrang sobra ang kailangan matake-in

" Yes, Yes I'll be yours" ngayon mukha na akong timang kasi sobrang ngiti ko at may luha luha ako

Ngumiti si Jeric at hinalikan muli ako sa labi.  At bukod sa fireworks sa paligid, mas kakaibang fireworks naman ang halik niya sa akin.

Game ChangerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon