Chương 3: Thái Tử Phi Vô Tâm

19 5 0
                                    

Thả mình xuống giường, Âu Dương Phong khẽ thở dài. Phong Thiên Tuyết thật sự làm hắn có chút bất ngờ. Nàng đẹp hơn bất kì nữ nhân nào hắn từng gặp. Đôi mắt như viên ngọc lưu ly ấy làm tâm hắn không yên. Bất quá, thích vẫn là thứ không thể nào có ở hắn.

Nhìn màn đêm tịch mịch trước mắt, hắn mơ hồ ngửi thấy mùi hoa hồng thoang thoảng. Bước chân vô thức dạo trong vườn.

Nhìn thấy bóng dáng kia, hắn hơi ngẩn người

Nàng một thân màu trắng, ngồi tĩnh lặng bên bàn trà. Mái tóc đen dài tùy ý để xõa ngang hông, mượt mà vắt qua bờ vai thanh mảnh. Gương mặt ôn nhu dịu dàng thờ ơ như đang suy nghĩ về một nơi nào.

"Tỷ tỷ. Chưa ngủ sao?"

Hắn biết nữ nhân đó. Là Huệ Ảnh công chúa hồi chiều đi cùng thái tử phi của hắn. Không hiểu sao nhìn nàng hắn luôn có cảm giác lạnh sống lưng.

"Không ngủ được thôi. Ảnh, ngày mai tỷ tỷ xuất giá rồi"

"Tỷ tỷ! Ngươi đừng có lo lắng gì cả. Âu Dương Phong hắn dám khi dễ ngươi, ta chém hắn. Nói đi nói lại nhiều lần rồi, ngươi vạn lần đừng chịu uất ức một mình. Nếu không ta sẽ là kẻ đầu tiên dùng đoản đao băm hắn ra nấu cao"

Âu Dương Phong hơi rùng mình. Hắn cứ nghĩ bản thân tưởng tượng. Thì ra nữ nhân này thực sự nhìn hắn với ánh mắt đầy địch ý, luôn không có hảo cảm với hắn. Xem ra trưởng công chúa Phong Thiên Tuyết không dễ đụng.

Lại thấy nàng mỉm cười xinh đẹp, nhẹ nhàng nói

"Ta là Phong Thiên Tuyết. Ngươi thấy ta bị khi dễ bao giờ chưa? Âu Dương Phong nhìn qua đã thấy không có ý với ta, việc cưới ta sau đó nạp phi tần là điều không phải bàn cãi. Ta cũng không ngại hắn ở bên ngoài phong lưu. Chuyện tranh sủng cứ để nữ nhân của hắn đấu đá nhau đi"

Thái độ ung dung, điềm nhiên nói chuyện như việc vừa rồi không chút nào liên quan tới nàng vậy. Nàng một chút cũng không động tâm đến hắn

"Nhưng ngươi không phải sẽ trở thành chính thê của hắn hay sao? Bao nhiêu nữ nhân muốn trèo lên vị trí đó. Ngươi khẳng định sẽ bị chúng ám toán..."

"Mấy nữ nhân ngu ngốc đó mà còn không đối phó được, thà đừng làm thái tử phi, sau này cũng đừng làm hoàng hậu cho xấu hổ"

Hắn biết mà. Phong Thiên Tuyết tuyệt đối không phải ngốc nha đầu!!! Tất cả mọi người đều bị nàng lừa rồi

Hắn thở dài nhẹ nhàng lui về phòng, không gây ra một tiếng động.

Ở kia, Phong Thiên tuyết mỉm cười

"Hắn đi rồi"

"Vậy ổn chứ?"

"Không sao. Ta không muốn trong mắt phu quân mình là kẻ ngu ngốc vô dụng. Ta cũng không muốn là gánh nặng của hắn"

"Vậy ta về thôi. Tỷ tỷ ngủ sớm"

Tin tưởng mình đã dằn mặt được Âu Dương Phong, Huệ Ảnh hài lòng đưa Phong Thiên Tuyết về cung thái tử phi.

Ngày hôm sau, cả kinh thành đều nhộn nhịp. Đơn giản là họ sẽ được nhìn thấy thái tử phi Phong Thiên Tuyết a. 

Giữ Nàng Vạn KiếpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ