Chương 6: Thái Tử Phi Là Một Tuyệt Sắc Yêu Cơ

16 2 0
                                    

Mặc niệm cho bạn trẻ Âu Dương Kỳ 3 giây.......

Có cặp đôi gian manh nào đó hòa vào đám đông, chìm trong biển người của kinh thành sầm uất.

"Khụ.... thái tử phi, ta có việc muốn nói"

"Có gì sao?" nàng hơi nhìn qua

"Chúng ta không thể cứ đi trong kinh thành với bộ đồ này. Còn có, cách xưng hô của chúng ta quả thực..."

Quá ngột ngạt!

"Ah.... Nhưng chuyện này đều ổn. Ta có mang quần áo rồi, chúng ta tìm một chỗ thay nha, ca ca"

Nàng hướng đôi mắt phượng nhìn hắn, bờ môi đỏ mọng bật lên tiếng 'ca ca' thật êm tai, cơ mà dọa Âu Dương Phong sợ xanh cả mặt. 

"Khụ... Tiểu Tuyết, đi thôi"

"Ân"

Hai kẻ ngốc dẫn nhau đi.

Thế là, trong kinh thành xuất hiện thêm một cặp mỹ thiếu niên. Một người cao lớn anh tuấn, khí chất bất phàm, chói lóa sáng ngời như ánh mặt trời, thu hút bao ánh nhìn. Người kia dáng người gầy nhỏ, trắng trắng mịn mịn, gương mặt ôn nhu nhẹ nhàng như làn gió xuân ấm áp, mỗi cái đưa tay nhấc chân đều toát ra vẻ ưu nhã thanh tao khó nói.

"Tại sao lại là nam trang?"

Hắn nhân lúc ồn ào ghé tai nàng hỏi nhỏ. Nàng lại ủ rũ cúi cúi đầu

"Không có biện pháp. Là ta mang nhầm đồ"

"........" Không biết nên cười không?

"Này, ngươi nói nữ nhân trong cung đẹp hơn hay ở đây đẹp hơn?"

"Ta sao có thể biết?"

Tiếng hai người đàn ông cười nói với nhau lọt vào tai hai người. Hắn và nàng liếc nhau...

Kỳ thực có chút tò mò

"Huynh đài, cho ta hỏi. Cái đó, ở đây nơi nào nhiều nữ nhân xinh đẹp nhất?"

Phong Thiên Tuyết lôi đại một người qua đường A vào hỏi. Vị kia sắc mặt vô cùng vô cùng vi diệu

"Đi thẳng, quẹo trái"

"Cám ơn"

Thế là hai kẻ ngốc nào đó dẫn nhau vào nơi có nhiều mỹ nhân nhất kinh thành: Thanh lâu

Khổ nỗi, hai tên nào đó vừa bước vào vài bước mặt đã ngơ ngác đến tội.

Số là, mỹ nhân có đeo bị rách vẫn là mỹ nhân, Phong Thiên Tuyết dù ẻo lả dặt dẹo thì gương mặt vẫn là yêu nghiệt vạn phần, nói chi đến nàng trông vậy nhưng lại một dạng thân sĩ nho nhã, ôn hòa mà rất lãng tử, liếc mắt một cái đã làm các mỹ nhân trong thanh lâu hò hét một lượt, có người còn bạo dạn làm rớt khăn tay lên nàng.

Âu Dương Phong nhìn các nữ nhân đều là gợi cảm mát mẻ, nửa kín nửa hở thì mặt tự giác đen lại. Vô cùng không vui

"A... Thật nhiều mỹ nhân"

Phong Thiên Tuyết nhìn quanh một lượt, nhẹ nhàng phán một câu. Âu Dương Phong nghe thấy nhướng mi

"Tiểu Tuyết rất thích?"

Giữ Nàng Vạn KiếpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ