<<<<Jiro>>>Kamusta sa inyo ako si Jiro Nicolson gwapo ako syempre 'Alam naman natin na sa oras ng kagwapuhan pag-ibig parin ang panaloWahahaha pasensya na kayo Hugutero talaga ako na gwapo,sa totoo labg wala pa nakaka laban sa mga hugot ko kaya nag hihintay ako sa tao na magiging katapat ko.
'Gaya nalang sayo nag hihintay kung kailan ka babalik sa buhay ko'hahahaha pasensya na ganyan talaga ako hahahaha GWAPO wahahaha.
"Oyy Jiro!"narinig ko naman ang sigaw ng bestfriend kung lalaki na si Nico gwapo yan pero mas gwapo ako."Kanina pa kita hinahanap ahh!!"reklamo nya saakin,wahahaha mapag tripan nga."Ganyan na ba talaga ako nalang lagi?,di ba pwedeng sya naman,wag yung ako nalang.."sabi ko at nag aacting pa sa harap nya.
Wahahahaha ang mukha nya inis na inis dahil sa mga hugot ko."bahala ka na sa buhay mo!"Sabi niya at iniwan ako!bastos talaga na lalaking yun!
A/N:Kamusta mga reader may reminder lang sana ako!kapag abg panlipi ay " " ibig sabihin walang hugot kapag ganito naman ' ' nag huhugot sa isipan nya at kapag eto naman ". " ibig sabihin nag huhugot ka sa kausap mo!
Wahahaha sana naintindihan nyo"ok back ko na sayo Jiro!
Haba ng speech ni Otor pero pwede narin!
Habang nqg lalakad ako sa hall way may nakabangga ako ng isang babae pero di man lang nag sorry natulala siguro."Ganyan naman talaga ehh kapag sa iba nag sosorry pero kapag saakin wala na,tao lang naman din ako ahh."sabi ko at nakatingin sakanya pero nagulat ako ng ngumisi lang sya imbis na mainis.
"Sa lahat ng bagay ayaw ko mag sorry kasi masakit na,ang sakit na.."nagulat ako sa sinabi niya,sya palang nakakalaban saakin pag dating sa hugutan ahh!"Excuse me miss may sinabi ka?"tanong ko pero humarap sya kaya nagulat ako..
Maganda sya,pero naiinis ako!,nakaya nya akong tapatan."Wala akobg sinabi,nag hugot kabg namab ako."sabi niya kaya napatingin ako sakanya ulit.
Nakangisi syang humarap saakin."Sa wakas sa buong buhay ko...ngayon ko na nahanap abg katapat ko.."sabi niya kaya naguluhan ako."Jaira Smith,17 years old...isa sa mga reyna nag hugutera...nice to meet you.."sabi niya kqya napabgisi nalabg din ako."Jiro Nicolson...17,hari ng hugutero dto sa acadamy...sa wakas nahanap na kita...
Ang katapat ko.."
Sabi ko pero ngumisi lang sya at nilag pasan ako."Masakit man na hindi ka nag paalam..hindi parin ako susuko na mag paalam ang puso ko sa pag manahal sayo ."sabi ko sakabta kata napatigil sya."Lahat kayang iwan para sa gusto at mahal nya.."sabi niya kaya napalaki abg ngiti ko.
"Ikaw na nga ang katapat ko.."
Jaira Smith..
<<<<Jaira>>>>
Kamusta sa inyo ako si Jaira Smith'Hindi pa nga tayo mag kakilala pero parang sino ka na..'wahahaha pasensya na kayo hahaha nadala lang ako sa lalaki kanina at sa wakas nahanap ko na abg katapat ko na magaling mag hugot
Wahahhaha pero mas magaling ako no.'sa pag mamalaki ng sarili dinadamdam din parang telepono dinadamdam ang bawat tinig na kanyang naririnig'Alam ko na magaling ako wahahhahaha example lang yun.
"Eww!"may narinig akong babaeng sumigaw nung papunta ako sa canteen."S-sorry Queen bee"sabi nung bata,wow lang pati bata pinapatulan."Sabi nga nila kapag ang tao masamang lampinig parang tao nag lalampinig"pag paparinig ko kaya napatungin sila."Excuse me?,are you talking to me?"wahahaha mapag tripan nga to."Gaya ng daga di napapansin kahit anong pag pagkuha ng pagkain.."dag dag ko pa kaya lumapit sya.
"And who do you think you are?!"sabi niya at akmang sasampalin ako ng hawakan ko ito at hinarap ang mukha ko,naka yuko kasi ako kanina habang nag huhugot."Sabi nga nila kapag ang make-up dumikit sa mukha nagiging maganda,pero aanhin nalang ang make-up kung pangit din pala ang dadapa sa mukha."nakita ko na namumula na yung warfreak na babae
*palakpak!*
Nagulat nalang ako nang may pumalakpak at pumunta sa gitna."Gaya nga ng panalo pinalalakpakan pero talo naman sa height na kagandahan!"wahhg ng aapi ba sya sabheight ko kasi hindi ako natabgkad?!akala nya matangkad sya."Sabi nila matambaka lang ang malaki pati nata mo pala nasali."sabi ko pero di nya natulot ng sumulpot yung warfreak.
"Hoy babae away natin to!bakit ka nakikipag usap sa crush kobg Jiro ha?!"aba paki ko dyan sa bf o crush mobg yan."Gaya nga ng chismosa nakikidaldal pero nakikisali,prang gaya mo sumali sa mga hanay ng hipon."nakit ko na minit na yubg mukha nya kaya umalis na ako..
Masaya din pala na may kaawat ako kahit warfreak pa wahahaha
"MAGBABAYAD KA!!"sabi niya at nag walk out
Itutuloy
.Salamat sa pag babasa mahal ko kayo.
BINABASA MO ANG
"Hugutero Meets Hugutera"
RomanceJiro Nicolson,bitter pero wagas maka hugot,mabait naman pero masungit sa iba, Jaira Smith,mabait,palaban pero wagas kung maka hugot! Mahahanap kaya nila ang katapat nila? O sadyang sila na nga? PERO KUNG UUTUSAN KA NALABG BIGLA NA BANTAYAN SYA KASI...