<<<<Jaira>>>>
Nasa bahay ako ngayon tumitingin ng TV mamaya pa kasi ang class ko."Anak!!"napatingin ako kay Mama na tumawag saakin."Po!!"sigaw ko sakanya."Kain na!"sabi niya,wala kasi si papa may inaasikaso."Kain?kain lang ba ang kaya mong sabihin,paano na yung mahal wala na ba yun?"sabi ko at pinatong ang ulo ko sa lamesa."Hoy Jaira!tigilan mo ako sa mga hugot mong yan ha!"reklamo nya kaya napatawa nalang ako.
"Hahaha oo na oona!"sabi ko at kumain na halatang naiinis na si Mama."Pagkain?,pwede bang ikaw naman?"hay nakoooo ang darap talagang kumain na nag huhugot."Ayan nanaman si Bunso nag huhugot!"nagulat ako sa nag salita kaya napalingon ako."K-kuya Alex,Kuya Jello!!!!"sabi ko at niyakap sila.
Wahhhh oo may kuya ako dalawa at ako ang bunso at nag iisang babae wahahaha."Wahhhh naka uwi na kayo!"sabi ko sakanila."May pasalubong kami!!"sabi ni Kuya Alex "Regalo..minsan binibigay pero minsan binabawi..gaya ng pagmamahal ko...binabawi."pag huhugot ko kaya napakunot si Kuya Jello."Hay naku bunso ewan ko sayo!"sabi niya at kinurot ako sa pisngi.
Nagulat ako ng may binigay saakin na gitara di Kuya Jello at kat Kuya Alex Violen."Wahhhhhh!!!"sigaw ko at niyakap sila."Salamat mga kuya!!!"sabi ko sakanila at niyakap."Para sayo bunso!"sabi nila.
Wahahaha mahal na mahal ko talaga tong mga kuya ko..
"Wow kato lang ha!"nagulat naman kami bg sumulpot si mama."Ulan..minsan sumusulpot nalabg..gaya ni mama mahal na mahal namin kaya sumusulpot nalang bigla."pag huhugot ko kaya napatawa nalang kami at nag group hug..
Sana makauwi na si papa..
Ang hugutero na kung saan ako nag mana wahahha...
<<<<jiro>>>>
Nasa bahay ako pero di ako makapag recover doon sa Jaira na yun kakaiba kung maka hugot parang ma nobosebleed ka pero ako parin ang hari.."Hey!kuya!"napatingin ako sa kapatid kung si Jemma."O jemma?"sabi ko sakanya 13 years old pa sya."kuya alam mo ba na na miss ko na si mama.."sabi niya saakin."Na miss?,ako?,hindi mo ba ako na miss kahit isang beses lang."pag huhugot ko sakanya kaya binatukan nya ako."Kuya naman!paano kita ma mimiss ehh palagi tayong magkasama!"
Reklamo nya saakin kaya napa tawa nalabg ako."Oo kasama kita..pero parang eroplabo ka ehh,mag kasama nga to pero ang layo layo mo."pag eemote ko kaya nainis na sya."Ang wierd mo kuya bala ka!!"sabi niya saakin."Jemma naman hindi nasanay sa kuya nya."bapatingin kami kay Mommy na nasa labas kaya nagulat si Jemma exept saakin,kahapon ko pa alam na uuwi si Mommy.
"MOMMY!!!!!!!"Sabi ni Jemma at niyakap si Mommy.
Alam nyo ba na sa lolo ko ako nag mana magaling mag hugot pero ssooo sad patay na sya..
"Na miss mo agad ako princess?"ayan nanaman sila sa mga kaartehan nila."Ganun na ba talaga?,wala nalang ba talaga ako para sa inyo."naka ngisi pero OA kung hugot sa kanila.
"Hahahahaha hindi ka parin nag babago hahah i miss you anak next month pa uuwi ang daddy mo."sabi niya kaya napangisi ako at niyakap sya."I need to rest muna mga nak."sabi niya saamin kaya tumango lang kami."At may regalo ako sa inyo.."agad naman lumiwanag ang mukha ni Jello."Heres for you Jemma.."sabi ni mommy sabay abot ng libro sa wattpad hay nako..
"And for you anak.."sabi niya saakin at binigay ang gitara kaya napangisi ako."Thank tou mommy!!!"sabay naming sabi at niyakap sya..
Ano kayang regalo saakin ni Daddy.
Hayy makatulog na nga may klase pa mamaya...
Itutuloy..
BINABASA MO ANG
"Hugutero Meets Hugutera"
RomanceJiro Nicolson,bitter pero wagas maka hugot,mabait naman pero masungit sa iba, Jaira Smith,mabait,palaban pero wagas kung maka hugot! Mahahanap kaya nila ang katapat nila? O sadyang sila na nga? PERO KUNG UUTUSAN KA NALABG BIGLA NA BANTAYAN SYA KASI...