<<<<jiro>>>>
Papunta ako ngayon sa CR pagkatapos ihatid abg kapatid ko sa room nya ng may narinig ako sa bandang gilid..
Si Cara na bigla nalang sinampal si Jaira na ikinagulat ko kaya nakita ko yung kuta nta na si Jello yata yun na nilapitan sya at ang ikinagulat ko ng sanpalin nya si Cara kaya hindi nakagalaw si Cara.
"Mag hahanap na talaga ako ng tagabantay para sa kapatid ko..pero sa tingin ko Cara ikaw lang ang kaisa isang tao na sumanpal sa kapatid ko...your such a bitch!"Wow!as in pinag tanghol nya talaga abg kapatid nya para lang'Ang mahirap kayang tulungan pero ang sakit na dito*sabay turo sa puso*wala nang makakatulong pa'
Nakakabading. Pero nagulat ako,bakit kilala nya si Cara ehh kanina lang sila nag kita,tapos si Cara -arang di makatingin ng deretso doon sa iuta ni Jaira."Anobg ginawa mo sa kapatid ko!?"agad naman dumating yung isa nyang kapatid,narinig ko na Alex daw pangalan nya.
"Wala tayo na.."sabi ni Jaira pero naki salo na ako."Ang samapal ay masakit pag dumapo sa balat..pero kapag ang puso nasaktan nas lalo kanpabg masasaktan...o di kaya masasaktan ka lang ng sobra"nagulat naman yung mga kuta nya pero sa tingin ko umalis na sila Cara.
"Ano ka ba naman Jaira bakit mo hinayaan na dumapi yung kamay nya sayo akala ko ba nalakas ka?"kahit na pansinin ako nung Alex tun nalabg sinabi nita kay Jaira."Iwas gulo ako ngayon."sabi ni Jaira pero napansin ko na nakatingin saakin yung Jello.
"Oo masakit kapag puso na ang nasaktan..pero iba ang pag dapi ng kamay sa mukha sa pag sakit ng puso,kasi ang kamay dumapi..naramdaman mo..pero ang sakit sa damdamin...pinapadamdam pa sayo...parang yelo lang na dumikit ng kaunti sa balat mo...nag paparamdam."
Wow!taas nun ahh."Teka parang kayo labg nakakaintindi nyang mga hugot nyo ahh."sabi nung kuya Alex nya."Alex,bunso mauna na kayo may aasikasuhin lang ako."tumabgo lang sila at umalis kaya lumapit saakin yung kuya Jello nya
"Pwede ba tayong mag-usap?"tanobg nya kaya tumango nalabg ako."Hugutero ka no?"tanong nya kata tumango lang ako."Ngayon lang ako naka kita at nakarinig ng tulad mo na papatol sa mga hugot ng kapatid ko."kita sakabya ang pagka mangha.
"Salamat."sabi ko kaya tinibgnan nya ako ng seryoso."Mangako ka saakin Jiro...babantayan mo abg kapatid ko.."nagulat ako sa sinabi niya."Bakit ko naman sya babantayan?"tanobg ko sakanya."ikaw lang nakakaintindi sa mga sinasabi niya...isang marunong mag hugot lamang abg nakaka intindi sa sinasabi ng isang hugutera at hugotero."
Sabi nya saakin."Pero mag kalaban kami!"sabi ko sakanya."Kalaban?,tsk! Jiro...ikaw lang ang makakabantay sa kapatid ko..kapag nainis sya pigilan mo...dahil hindi lang pag huhugot ang kaya nyang gawin sa nga umaapi sakanya...nag titimpi lang ang kapatid ko.."
Napaka seryoso nya kaya napabuntong hininga nalamang ako."Sige na nga!"sabi ko kaya tubapik niya ako at akmang aalis ng pigilan ko sya."Bakit napaka protective mo sa kapatid mo?"tanong ko sakanya pero napatigil sya at naka talikod pa din.
"Iba sya sa mga babae nakilala mo....iba si Jaira...hindi lang yan hugutera
International Black belter yan......"
Napalaki ang mata ko sa sinabi niya."B-black be-ter?,I-international?"tanong ko sakanya."oo at kapag nainis yan walang kawala ang biktima..hugot lang nakakapag pigil dyan.."sabi niya at tuluyan ng umalis.
Nakakatakot pala abg babaeng yun INTERNATIONAL BLACK BELTER pero et yung masaklap ha!!BABAE SYA B.A.B.A.E!!'Hindi lahat ng babae mahina...mahina lang sila kapag pyso na abg kaharap...parang nulto nabghihina kapag sa gitna na ng kamatayan.'
HAY NAKO BABANTAYAN KO ABG KALAHI KUNG HUGUT MASTER!
itutuloy..
BINABASA MO ANG
"Hugutero Meets Hugutera"
RomanceJiro Nicolson,bitter pero wagas maka hugot,mabait naman pero masungit sa iba, Jaira Smith,mabait,palaban pero wagas kung maka hugot! Mahahanap kaya nila ang katapat nila? O sadyang sila na nga? PERO KUNG UUTUSAN KA NALABG BIGLA NA BANTAYAN SYA KASI...