<<<<Tiffany>>>>
WAHHHH KAMUSTA SAINYO!!AKO SI TIFFANY MILON 16 WAHAHAHA ANG BATA KO PA PARA MAGING 4THYEAR WAHAHAHAHA ALAM NYO BA BAKIT AKO LUMIPAT?
WELLLL NANDITO ANG DALAWANG IDOL KO NA Si JAIRA SMITH AT JIRO NICOLSON NA WAGAS MAKAHUGOT
AT SWERTE KO KASI KATABI KO SI JAIRA SMITH!
WAHAHAHAH SANA MAGING MAGAKIBGAN KAMI!!
PAPAYAG KAYA SYA???
<<<<JAIRA>>>>
Nandito ako ngayon sa garden ng room nag-iisa gumagawa kasi kami ng project pero individual kaya lumayo nalang ako doon kasi kasama ko yung mga hanay ni bubuyog. Eww lang no baka maka hawa pa yung torn nila saakin. Mahirap na
Ang boring. Makapag hugot nga."bakit ganun.minahal naman kita ahh kaso bulag ka lang talaga.."naalala ko nanaman yung mga nangyari kaya napa yukom ako ng kamay.
Dahil sayo Jollo at Maycee gumulo ang buhay ko.....dahil sa inyo ayaw ko na mag-mahal at mag karoon ng kaibigan..
Magbabayad kayo..Jello Santos at Maycee Lloraine Midina..
Hinding hindi i kayo titigilan sa mga hugot ko...
Ok back to reallity...
"Nasaktan ako ng sobra..gabi-gabi akong umiiyak dahil sa sakit at bigat ng damdamin.."sabi ko at kumawala nanaman ang taksil kung luha.
"Hindi ka naman nya sinaktan..sadyang naybmahal na syang iba."napatingin ako sa taong nag salita."Mahal?...bakit ako hindi nya ba ako minahal?!minahal ko naman sya ahh!!"this time nakatayo na ako..talagang tumatama saakin tung mga hugot nya.."Hindi. Kasi kung mahal ka nya di ka nya iiwan at sasaktan." ARAY MASAKIR NATALAGA SA DAM DAMIN PROMISE!
"Minsan kailangan na natin isuko ang tao na hindi naman tayo kailangan tanggapin."sabi ko at umalis ng nag salita na sya ulit"pwede naman tayo maging magkaibigan Jaira."sabi niya kaya hinarap ko sya na nakakainis."AYOKO NA PWEDE BA!AYOKO NA NA MALUKO AT MASAKTAN PA NG MGA KAIBIGAN KO!!STAY AWAY AYAW KO NG UMASA NA HINDI NYA AKO IIWAN AT LOLOKOHIN PERO INUULIT NYA PARIN...Wla naman akong kasalanan ahh."sabi ko at nanghiina na.
Napatahimik ang paligid kaya y
Umalis na ako..Patawad Jiro pero ayaw ko nang masaktan
..tama na ang isang beses..<<<<jiro>>>>
'AYOKO NA PWEDE BA!AYOKO NA NA MALUKO AT MASAKTAN PA NG MGA KAIBIGAN KO!!STAY AWAY AYAW KO NG UMASA NA HINDI NYA AKO IIWAN AT LOLOKOHIN PERO INUULIT NYA PARIN...Wla naman akong kasalanan ahh.'
Paulit ulit kung naririnig sa utak ko ang mga sinahi niya.Iniwan sino naman yung umiwan at lumuko sakanya?
Yan ba yung hinuhugutan nya kahapon..
Napailing nalang ako at pumunta kay Nico na ngayon at may target nanaman."bro!"tawag ko dakanya pero di namansin ang loko."Sanay naman ako na di pinapansin ehh..pero pwede ba ako naman?"napakunot naman sya at hinarap ako."Alam no tol!mag-sama kato nung hugutera mong kaklase!"sabi niya saakin at ngumisi doon sa babae."Ngumiti ka man ng pilit hindi mo mabibihag ang puso nya."umalis nalang yung babae sa mga pinag-sasabi ko kaya yung mukha ni Nico epic!
"Panira ka bro ehh!"sabi niya at nag kamot ng batok."panira.Hindi mo rin ba iniisip na sinisiraan ka nila."sabi ko sakanya."Puro ka nalabg babae...nandito naman ako ahh!"pag eemote ko.
Kaya yun walk out wahahahahaha!!!
"BAE!!!"napatingin ako kay Cara na palabit saakin,Oh,oh!may bubuyog nanaman sa tabi ko."Alam mo ba malapit na umuwi si Lo--"hindi ko na sya pinatapos."Hindi kaya ibalik ng isang babae abg taong ninsan nag bago dahil iniwan nya para sa iba."sabi ko at nilampasan sya.
"I know you will regreet this Jiro...mahal man kita pero as a crush wahahaha para ka sa kapatid ko...kaya hindi ko hahayaan na may makalapit na iba sayo."hay do what you want tsk!"Hindi mo kailangan bantayan ang taong matagal ng nag handa sa pagkikita nila...ang taong minsan na nasaktan...hindi na babalik.."sabi ko sakanya."Hindi lahat Jiro.."sabi niya at umalis.
"SA lahat na dinasabi mo hindi ako kasali."sabi ko at ngumisi...
Matagal ko na punag handaan ang pag-kikita natin Maycee Lloraine Medina...iniwan mo ako dahil sabisabg lalaki...sibaktan mo ako kaya ako naging ganito..sabi saakin bg lolo ko ihugot mo lang yan apo. Kaya dahil doon naging hugutero ako...dahil sayo..
Kaya sa oras na bumalik ka saakin...
Hindi na kita tatanggapin..
Itutuloy..
BINABASA MO ANG
"Hugutero Meets Hugutera"
RomanceJiro Nicolson,bitter pero wagas maka hugot,mabait naman pero masungit sa iba, Jaira Smith,mabait,palaban pero wagas kung maka hugot! Mahahanap kaya nila ang katapat nila? O sadyang sila na nga? PERO KUNG UUTUSAN KA NALABG BIGLA NA BANTAYAN SYA KASI...