Sana po malaman nyo na may pov tung iba pero di sila kasalai sa love story....talagang si Jiro at Jaira lang!😘😘😞😅😃
ASAWA KO PO SI JUNGKOOK😂😁
MRS.JEON😍😍😍😍😳😳😘😘
<<<<Jaira>>>>
"Anak gising na!"napa mulat nalang ako nang sumigaw si mama."Gumising ka nalang na wala na sya sa tabi mo.."pag huhugot ko sakanila."Naku!! Tigilan mo ako sa mga hugot mong yan Jaira ha!may pasok ka pa!"Mama naman napaka panira ng momment.
"Naku gumising ka nalang bunso baka batukan ka ni mama!"sabi naman ni Kuya Alex kaya sya nabatukan ni mama."Sige na maligo ka na!"tumango nalang ako at pumasok sa banyo.
Pagkatapos ko umalis na ako at pumunta sa kotse."Tama ba yung usapan na may nakakakilala sayo at idol ka nya?"napa taas naman ang kilay ko sa tanong ni kuya."Aba malay ko na maaabot abg hugot ko sa skwelahan nila!"sigaw ko kaya tumawa sila."At ang malala pa kinunan nila ako ng stollen pic at pinost sa facebook at nilagyang 'hugot queen'WOW LANG HA!"
Sabi ko sakanila."Wahahahaha ayaw mo nun!"bwisit talaga to si kuya Alex ohh."Aanhin ko ang pagiging famouse ehh hinfi nya man lang ako napapansin.."napaka ganda ko talaga mag hugot."AKO TIGILAN MO SA MGA HUGOT MO JAIRA SMITH!"Wahahahaha pikon si kuya."hay naku masanay ka Alex.."sabi ni kuya at umiling lang.
"Kuya bakit kayo lumipat sa Kingdom Melody?"tanong ko sakanila kaya nagka tibginan sila."para bantayan ka.."sabay nilang sabi kaya napa taas ang kilay ko."At bakit nyo naman ako binabantayan?"tanong ko kaya sunerseryoso sila."Baka ano nanaman ang gagawin mo.."napatahimik kami sandali.
Ganyan na ba ako ka critical magalit para babtayan talaga?
Porque Internatuonal black belter ako..
Nakarating na kami sa skwelahan at agad naman may lumapit saakin."IDOL!!"savi niya at niyakap ako."Bakit Tiffany?"tanong ko sakanya."Gawan mo naman ako ng hugot o!"sabi niya kaya napa isup nalabg ako."Bulag daw ang pag-ibig..siguro di mo lang nakita na nandtan na pala sya sa tabi..o sadyang ikaw ang bulag ."nakita ko na parang kuminang ang mata nya."IDOL TALAGA KITA!!!!"sabi niya at niyakap yakap pa ako.
"Oo bulag ang pag ibig dahil hindi mo naman sya hinahanap at tinatimingan.."napatingin kami sa nag salita kaya ni record kami ni Tiffany."Lahat nga may timing pero sa paibig walang timing."sabi ko kaya parang baliw na to si Tiffany."May timing ang bawat bagay kung hindi ka tanga."wahhh ako pa ang tanga."Kahit na alam mong wala kang pag-asa pinipilit mo pa rin."sabi ko sakanya."Pinipilit mo nga di mo na kaya tanggapin na may mahal na sya."sabi niya saakin."tanga-tanga?itatak mo nalabg sa cactus para tapos na ang pag hihirap mo.."sabi ko at tinalikudan dya kaya ganun din sya"WAHHH IDOL KO TALAGA KAYO JIRO AT JAIRA!!TEAN JAIRO!!"TSK!SAAN NAMAN NANGGALING YUN?!
"Oyyy Jaira!"napatingin ako kay Jiro na papakapit saakin."Ano?"sabi ko sakanya."Alam mo pwede naman tayo maging kaibigan ehh.."sabu niya at inakbayan pa ako."Hindi ko kailangan ng kaibigan na sasaktan lang ako.."sabi ko at iniwan sya..
Bakit byo ba pinaalala saakin ang araw na sinaktan nyo ako...
MEYCEE AT JOLLO...
Niloko nyo ako.....lalo ka na jOllo
Dahil sa inyo ayaw ko na makipag kaibigan at sa nga kapatid ko nalang ako nakikisama...
Sa oras na makita ko kayo...
Humanda kayo sabmga mangyayari..
Wala na kayong hugot na di maririnig mula saakin...
At sa bawat hugot na yun tatamaan ko kayo...
Hanggang sa maranasan nyo kung gaano nyo ako niloko.
Ang bestfriend ko lang naman na inagawa ang nahal kung si Jollo....
Sabi ni Jollo ako lang...
"Salita ay madaling sabigin pero ang hirap gawin.."
"Sabi mo ako labg pero may iba na pala.."
"Sabi mo di mo ako iiwan pero huli na.."
Yan ang lumabas sa mga bibig ko sabay pag tulo ng luha ko kaya agad ko to pinunasan...
"Mahirap maniwala sa mga sinungaling na sinasaktan ka.."
Nagulat nalang ako sa pahabol na hugot ni Jiro..
"Iniisip kung kalimutan pero di ko kaya...nasaktan ako at babalik yun sainyo!"
Sabi ko at niyukom ang kamat ko tsaka umalis pero may punahabol pa sya.
"Subukan mong buksan muli yang puso mo..
Pero wala na wala ng pag-asa na puno na ng galit ang puso mo...
Akala ko din dati sya na..
Pero hindi pala...nananaginip labg pala ako...
Akala ko magiging akin ka Lloraine.."
Hindi ko na narinig ang huli nyang sinabi kaya umalis na ako.
"Mahirap gawin jiro.....mahirap..."
"Mahirap mag katiwala ulit..."
Itutuloy...
A/N
Wahhhh grabe pala sino kaya si (Jollo,Lloraine,at Maycee?"
Continued...
BINABASA MO ANG
"Hugutero Meets Hugutera"
RomanceJiro Nicolson,bitter pero wagas maka hugot,mabait naman pero masungit sa iba, Jaira Smith,mabait,palaban pero wagas kung maka hugot! Mahahanap kaya nila ang katapat nila? O sadyang sila na nga? PERO KUNG UUTUSAN KA NALABG BIGLA NA BANTAYAN SYA KASI...