HUGOT 5

56 2 0
                                    



<<<<Jello>>>>




Hi ako si Jello Smith ang pinaka panganay pangalawa di Alex Smith at pangatlo ang dakilang hugutera na si Jaira Smith."Kuya!!"narinig kung sigaw ng kapatid ko."Ohhh Jaira!"sabi ko at hinawakan ang pisngi nyang namamaga.


Nakakainis talaga ang Cara na yun...


Alam nyo ba kung bakit ko sya kilala..




Welllllllll SYA LANG NAMAN ANG BABAENG MINAHAL KO PERO NILOKO AKO AT PINAG PUSTAHAN!!!





Tsk!i really hate girls!pero exept my sister iba sya sa nga babaeng akala nyo..palaban at simple lang yan..



"Kuya tulala ka?"tanong niya kaya napatingin ako sakanya."Ahhh wala sige punta ka na sa room mo."tumango lang sya at umalis.












<<<<jaira>>>>



Papunta nalang ako ng room ng may biglang humigit sa buhok ko..


Pag tingin ko si Cara nanaman.Nag titimpi nalang talaga ako sa babaeng to."DAHIL SAYO SINAKTAN AKO NI JELLO!!!!"Sabi niya na parang kakainin na ako kaya napatigil ako at yumuko.



GALIT NA AKO!





"Runner minsan nananalo sa karera..pero bakit ikaw talo at ako panalo...dahil ba minsan kailangan din natin sundin ang puso hindi na pakibggan nalang ang isip"sabi ko sakanya kaya mas lalo nya hinigpitan ang pag hawak sa buhok ko."GRRRR!!!"sabi niya at sinampal ako...

"Nasaktan na ang puso mo pero pinaramdam pa sayo...mahirap na kaya kailangan ko lumaban.."sabi ko at nag dilim na abg palugid sya nalang ang nakikita ko."Cara!!"mat narinig akong lalaki na sumigaw at nakita ko du Kuya Jello na tinulak si Cara at hinawakan ang dalawang balikat ko at."JAIRA GUMISING KA!"wala akong barinig at tinulak sya.




Pumunta ako sa pwesto ni Cara at akmang sisipain sya ng."Puso muna ang kailangan sundin...parand doctor kailangan dundin kung ano ang iapapainum na gamot..pero ang puso kailangan mo syang sundin para malaman mo ang sakit na nararamdaman mo at paano mo to aalisin."agad ako natauhan sa sinabi niya..



Si Jiro.."Nasaktan ka na nga uulit ka pa paano nalang kapag balikan ka nya...kailangan mo din bang sundin ang puso mo na balikan sya kasi mahal mo pa sya..kaysa sa utak na nag sasabing 'kailangan mo bg space bago mo sya balikan"napa tunganga balang ang mga tao sa mga pinag sasabi namin.




"Kahit ang sakit na pinipilit mo parin?"patuloy ko."pinipilit nga pero mahal pa din sya..sya ang mahal hindi ako.."napa tibgin nalang ang mga tao saamin."pinipilit mo ang sarili mo sa tao na hindi ka naman mahal."



Pero this time kay Cara na ako nakatingin...





"Kailangan mo din sundin ang isip mo...para malaman mo kung mahal ka ba nya o hindi."at pagkatapos noon umalis na ako..













'Hindi lahat ng oras puso nalang ang gaganitin...isip din..kasi hindi mo alam na pinipilit mo lang pala ang sarili mo kahit wala ka nang pag-asa...'















Nakapasok na ako sa loob mag katabi kami bg upuan.'ang sakut palang mag-isa'tsk!ako lang naman mag-isa sa likod ehh kaklase kami ni Jiro pero di kami magkatabai."Class may new classmate kayo!"napa iling nalang ako kay Maam."HI AKO SI Tiffany





&quot;Hugutero Meets Hugutera&quot;Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon