HUGOT 8

52 3 0
                                    

Hi asawa po ni jungkook nag sasalita wahahahaha✌naiinis lang po ako ngayon kasi about sa chismis sa lyrics ng bangtan kung nakita nyo man welll.....😒😒maiinis talaga kayo😬

Hi sa mga Armys!!!

Add me on facebook @Allysa kookie mercado
Tweter naman ay @Allysa_kookie
Instagram @Allysa_kookie
Parin po.

Wahahahaha mahalo ko kayo.

July8,2016













<<<<jaira>>>>

Maaga akong pumasok dahil wala sila kuya busy na busy sa...ewan ko nakalimutan ko...wahahahaha well andito lang naman ako sa campus kumakain."IDOL!"Ayan nanaman si Tiffany sa kaka idol nya."Snobber naman ni idol ::>_<::"16 years old pa sya kaya isip bata."Hindi ka nya mahal kaya ka niya di pinapansin."agad sumulpot si Jiro."Wahhh!!dalawa kong idol mag huhugot!"well hindi naman ako nag papatalo ng basta,basta."May mahal na syang iba..hindi na ikaw ang pinili nya."sabi ko kaya pinicturan nya kmi.


"Sa lahat ng nasaktan ikaw pa inuna nya."sabi niya kaya napa ngisi."Sa lahat din ng sinaktan nya...ako lang ang nagbago."sabi kp kaya nag sink in nanaman ang mga nangyari sa utak ko..


Flashback..

"Wahhhh!!"sigaw bamin ng bestfriend kung si Maycee kasama si Jollo."Hahahaha nakakatawa ka talaga Maycee!"sabi ko at hinahawakan na abg tyan ko sa kakatawa.

"Jaira fiba tinuruan ka ng papa mo mag hugot?"tanong ni Jello."hay nako..sabi niya sakanya ako nag mana mahilig mag hugot pero naka limutan ko."sabi ko at kinamot ang batok ko.

"Miryenda na!"sabi ni Jollo..2nd year na kami pero mag kakasama parin kami..wala kasing iwanan ang theme namin..at ang crush ko ay si Jollo kaya shh lang kayo..ithibk mahala ko na sya at mag coconfest na ako mamaya.

Wahahaha babae pa mag coconfest XD

"Jaira may assigment ka sa Algebra?"tanong ni Maycee kaya umiling lang ako."Ahhh."sabi niya wahahaha hindi kasi kami marunobg sa Algebra wahahahaha

"Gege alis muna ako."sabi ni Maycee kaya kami naiwan ni Jollo...ithink it's time."Jollo.."sabi ko kaya tumingin sya saakin."hmm?"sabi niya kaya napa lip bite ako.."kasi ano.."sabi ko kaya nahihiya ako "Ano Jaira?"tanong niya kaya dineretso ko na."Gusto kita!"napapikit ako at kinakabahan.


Nagulat ako ng tumayo sya."pasensya na pero di ko kaya suklian angbnararamdaman mo."sabi niya at sakto ang pag dating ni Maycee."B-bakit?"naiiyak na ako."May mahal akobg iba."at doon napa iwas si Maycee...

Alam nya na gusto ko si Jollo pero tahimik lang sya."s-sino?"tanong ko.













&quot;Hugutero Meets Hugutera&quot;Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon