HUGOT 9

67 3 2
                                    

Sorry guys ang pangit ko sa pic✌✌hahahaha maynag request kasinaipakita ko daw mukha ko...well ayan na sorry sa ilong Hahaha!!😂😂

Sa totoo lang hugutera ako..wahahahahaha bitter kasi ako minsan sorry..












Certifide Army ako ng BTS!!









Mahal ko kayo.








<<<<Jiro>>>>





I'm here at my house watching TV,yung kapatid ko kumakain si mommy kumakain din mag kasama sila.

At hindi lang yun mag shoshoping sila mamaya at sasama ako para mag dala ng mga pinamili nila-_-wala kasi yung body guard namin kaya nag maka-awa si Jemma at ako walang magawa kundi sundin."Kuya anong magandang color.Pink or red?"tanong nya kaya napa tingin ako sa nailpolish niya."Pinapapili mo ako..ikaw papapiliin ko..mahal mo o mahal ka?"napa kunot naman ang noo nya."Kuya naman?mag ka-iba yun,pag-ibig yan fashion to!"makaiba ba yun?




"Ahh ganun ba..uhmm i chosse red!"sabi ko kaya tumaas ang nguso nya."No!mas rather ko abg pink!"baliw na talaga to."Kanina pinapipili mo ako ngayon aarte ka!"nag peace nalang sya at bumalik sa ginagawa nya."Anak alam mo ba yung salitang masakit?"sus!wala na bang-iba ang dali nan nyan!"Oo naman ganito lang yan!"sabi ko at huminga ng malalim"Yung salitang masakit..masakit na talaga..masakit sa damdamin..katulad nalabg ng iwan ka ng mahal mo sa ere para lang sa iba..o di kaya lokohin ka..o di kaya.....di kaya.........ayaw nya sayo kasi may mahal na syang iba..ayaw nya sayo kasi...kasi....mas...lamang sayo yung napili niya.."





Napatunga-nga lang sila sa mga sinabi ko at ngumisi."BINATA KA NA ANAK!!"agad ako niyakap ni mommy ganun din si Jemma kaya naguluhan ako."Marami ka nang alam conggratsz!"mga bakiw talaga ang mga to hahahahaha walang mga trip.





"Kuya tara na!!!"sabi saakin ni Jemma e kaharap nya lang ako kailangan pa sumigaw!"Sige isigaw mo hanggang marinig ka ni Duterte!"sabi ko sakanya."hehehe sorry kuya exited lang ako."hay nakoo tung kapatid ko.






After 12739394746373 years naka ratong na kami sa mall hahaha tagal no pero joke lang after 30min nakarating na kami at ang kapatid ko mukhang uubusin na lahat ng paninda sa mall.




May nakita akong library or should i say book stor at mat mga story na pwedeng basahin..lalaki po ako pero hindi naman po pwede na babae lang mag basa ng libro at lalo sa lahat hindi ako nerd matalino na gwapo lang ako.




May nakita akong libro na may nakalagay na "Hugot pag-ibig"kaya syempre kulunin ko yun no nag-iida nalang.





Papalapit na ako at kinuha ang lubro na kapag minamalas ka nga naman..nay naka hawak din dito at babae sya na nakayuko parang familliar nga.p"Miss ako nauna.."sabi ko at kukunin sana ang libro pero mahigpit syang naka-hawak dto."Kanina ko pa yan nakita kaya ngayon ko lang binalikan at F.Y.I nabayaran ko na yan."pag tingin ko sa libro may price na at pagharap ng babae saakin nakita ko si...
















"JAIRA?/JIRO?"Sabay naming sabi kata pinagalitan na kami ng cashier at pina labas."Sorry pero ako nauna kaya bye!"sabi niya pero pinigilan ko sya."Sumabay ka na saakin."sabi ko kaya tiningnan nya ako ng walang emosyon at sabat sabi ng "No!"savi niya at aalis pero di ko parin sya binitawan."masakit na iwan ka ng taobg kasama mo..lalo ja kapag nag-iisa sa ere!"sabi ko kaya napatingin sya."Sakit ay isang diseas hindi kayang labanan ng dakit sa pag-ibig!"sabi niya at akmang aalis ng nabangga nya si mom.





"S-sorry po."sabi noya pero ngumiti lang si mom at pinunasan ang kamay nya at natapunan ng juice."it's okay ija."sabi ni mom pero ayaw nya parin tumigil sa pag sorry."Mom are you okay?"tanong ko kaya lumaki abg nata ni Jaira."I'm fine Jiro maybe ypur friend has mistaken lang..hi ija."sabi niya pero tulala lang si Jaira."H-hello.."sabi ni jaira."hi ate!!"sabi ni Jemma kaya nata-uhan si Jaira.


"Jemma!!"sabi ni Jaira at nag yakapan sila."Hahahaha nag shoping kami you wanna come!?"masayang sabi ni Jemma pero u.iling labg si Jaira "Bumili lang ako ng libro..madami namab akong damit sa bahay baka nga fi na mag kasya sa closet ko."sabi naman niya."Mommy!sya si Jaira Smith,Alam mo ba hugutera sya!at isa sa lahat sya palang ang nakakalaban sa mga hugot ni kuya!"pag mamalaki ng dakila kung kapatid.






"Wow really!"sabi ni mon kaya napa ngisi nalang si Jiro."Kaya pala ikaw yung pinaparinig ni Jiro sa mga hugot niya."napalaki ang mata ko sa dinabi ni mom pari na din sya."po!!"sigaw niya at hinila ajo palayo kila mom."hoy anobg pinag sasabi mo?"bulung nya saaki ."h-hindi ikaw tun si Llor--"hindi niya ako pinatapos at nag bu tung hininga."Wahh thank you."sabi niya at nag paalam kila mom."thank you -ang ba abg kaya mong sabihin.."hugot io sakanya."Masakit man pero kailangan dahil sa 'thank you'di ka masadaktan."tama sya .umalis na sya kaya napa mangha nya si mom









"Shes great!"



Mukhang bata si Mom




U.uwu na kami para makapag pahinga na.



Itutloy..

&quot;Hugutero Meets Hugutera&quot;Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon