Chapter 1.5
ILY POV:
After kung mag walk out.
Wala na akong ganang mag CR.. Kaya bumalik na lang ako sa class room.
"Ohh.. ILY bat ang bilis mo. ? " Nicole.
Si Chelsea is as always INAANTOK, pipikit na yun mata ehh kaso katext yun walang kwenta kung brotha.
" Nawala ako sa mood mag CR. Pano ba naman pinagtrippingan nanaman ako nina Paulo at Magiting mong Boyfriend na si Jake. "
" Wag mo na dun isama si Jakey ko.. Mabait naman yun ehh " Pacute pa tong Nicole.
"Wala! Humanda yan Boyfriend mo at Paulo na yan sa akin.. THEY WILL SEE LATER. Hahaha" with matching evil Laugh.
END OF FLASHBACK :*
---
After Ng Lunch. Classes resume na.
HAHAHHAA! Humanda sila sa akin. BAD GIRL side Turn On.
Umupo na kaming lahat after namin mag greet sa amin Teacher.
Yun upuan ni Jake at Paulo nilagyan ko ng DEAD NA IPIS. Hahhaa! Takot kasi sila sa IPIS. Tingnan natin kung sino ngayon ang mapapahiya..
"Psst Jake at Paulo! Ano yun nasa upuan niyo? " Tanong ko sa kanila. Nakaupo kasi sila sa 3rd Row Right. Ako naman 4th Row Left.
Binigyan nila ako ng *ANO?* Look. ^_~
" Sa upuan niyo Ayun ohh.! " Sabi ko.
Pagtayo nilang dalawa. Mga mukha nila ganito..
O_O O_O O_O
" PUT*K ~!! " Jake
" IPIS! F*CK!" Paulo.
HAHAHAHAHAHAHHAAHAHHA! Kung makita niyo lang mga itsura nila. Mukha silang mga Bakla kung sumigaw.
" HAHAHAHAHAHAHAHAHHAHAHAHA! " Ako at mga iba kung kaklase.
" Mr. Mark and Mr. Aidan! What in the world are you SHOUTING?!" Galit si Ma'am.
" Ma'am may ipis po sa upuan ko. SORRY PO. " Nanginginig na sabi ni Paulo! HAHAHA.
" Kalalaki mong tao TAKOT KA SA IPIS? " Sabi ni Ma'am.
" Ma'am THEY ARE DIRTY! " Sabi pa nilang dalawa.
" AND SO WHAT! Throw that thing and SHUT YOUR MOUTH! " Sigaw ni Ma'am.
Nung itatapon nila hindi nila nakaya, kaya inutos nila sa iba namin kaklase HAHAHA.
Nung umupo na sila ang sama ng tingin nila sa akin. SO WHAT?
After ng Klase namin. It's Uwian na. May meeting kasi mga teachers.
Nang palabas na ako classroom kinausap ako ni BFF Nicole.
" Hoy! Next time wag mo na yun gagawin kay Jakey ko ah.! Si Paulo na ang patrippingan mo. And nag promise na si Jakey na hindi ka raw niya aasarin. " Sabi ni Nicole.
" Ok. Basta ahh.. Promise yan ah. "
" Promise" sabi niya sa akin.
MISSION: Patumbahin si Jake - CHECK!
" Oy ALIS na ako you know na HIHIHI. " Kinikilig pang Chelsea palibhasa may date sa kapatid ko.
" Ok. Bye Ingat ka ah. " Sabi namin ni Nicole.
Umalis na rin si Nicole sinundo ni Jake. Nung nakita ako ni Jake TAKOT NA TAKOT. Hahaha!
Nang malapit na ako sa Gate. Pauwi na ako eh. BORING SA SCHOOL.
" Anong akala mo makakatakas ka sa GINAWA mo sa akin Ms. Ily ? " With matching smug ni Paulo.
SCARY.
" SHUT UP ok? Wala ako sa mood. " sabi ko.
" Kung wala ka sa mood.. puwes ako nasa MOOD. Hahaha. " with evil laugh pa.
Isa lang ang ibig sabihin nito.
TAKBO!
Tumakbo ako ng tumakbo ng tumakbo.
" Ily! HINDI KA NA MAKAKATAKAS! " Paulo.
" SHUT UP! Pangit na nilalang! "
Kaso sadyang mabilis siyang tumakbo kaya nahabol niya ako. KAPRE!
"Huli ka! "
"Oh Tapos PARTY PARTY? " Sabi ko.
"Ano ba naman ILY ang ganda ganda ng pagkahuli ko sayo tapos pipilosopohin mo ako? "
"Philosopy teacher ako eh. " sabi ko with matching behlat.
"Alam mo nasira nanaman plano ko. Basta gaganti ako.. HALIKA! Samahan mo ako sa Mall. "
"Ang ganda ng Ganti mo ah. MALL? "
"Alangan naman bugbugin kita, May respeto po ako sa babae."
"Aba! Kelan ka ba naging ganyan? "
"5 seconds ago. Halika na nga. "
AFter nun sumakay kami sa Jeep at pumunta ng Mall.
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------
Update ni Miss Author :) Vote and Comment :*
BINABASA MO ANG
I Hate my Name! ( Completed )
Teen FictionBakit sa milyong milyong pangalan sa mundo eh.. I L Y ang pangalan ko? I Hate it!