Be A FAN FIRST! Kung hindi ko niyo ako FAN =))
Chapter 9 - Overnight.
Nasa sala kami ngayon and were watching The Incidious. CREEPY -__- Yung mga boys kasi gusto nila manood ng Horror, alam ko gusto lang nila katabi mga shota nila Including me. HAHAHA.
" AHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH! " Kaming mga Girls.
" F*CK!!! " Jake.
" PUTA*G INA!!! " PAULO AT IAN.
Natakot kami dun sa part na natutulog yung nanay tapos nagising tapos may multo sa window BASTA YUN!
Pero aaminin ko masaya ako ngayon kasi magkatabi kami ni Paulo tapos yung mga scene na nakakatakot, niyayakap niya ako para hindi matakot basta alam mo yung feeling na IKAW ANG PINAKAMASAYA SA SOBRANG KILIG.
" Wag kang matakot nandito lang ako pag matakot ka wag kang mahihiyang humawak o yumakap sa akin nandito lang ako. " Bulong ni Paulo.
ALAM MO YUN GUSTO KO SABIHIN SA KANYA NA " PWEDE WAG KANG PA FALL "
Maygadd mamatay na ako sa super duper kilig.
" Ok. " Bitin kong sagot.
Before matapos yung movie higpit ng hawak ko sa kanya same din sila BFF sa mga Shota nila. Tama nga yun sinabi nila, masarap magka Boyfriend kasi inaalagaan ka, laging nandiyan para----
" AHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH! " Sigaw naming lahat.
Alam mo yung anganda ng iniisip ko tapos biglang MAY MULTO SA LCD SCREEN NAMIN. Natakot ako dun.
" Gag*, Ok ka lang Ily? "
" Nagulat lang. WHEW. "
Si Chelsea umuyak sa pagkagulat. HAHAHAA. Takotin kasi eh.
" Beb naman tahan na. Movie lang yan, wag ka ng umiyak.. Sige ka pag magkasakit ka mahirap, MAHIRAP NG MAWALAN NG TAONG MINAMAHAL. Tahan na beb.. " pagcomfort ng kapatid kong Ian, answeet pala niya samantala sa akin SPEECHLESS.
" Over ka dre! Umiyak lang, kung makacomfort ka parang may cancer si chelsea. " Jake talaga panira ng SCENE.
" At least kinocomfort ko eh ikaw? Si Nicole nga hindi mo nga mapatahan pag umiiyak eh. " Magaaway na yan!
" Hindi kaya! Diba Nicole ko, hindi naman? " May pa Pout pa si Jake.
" ANONG HINDI? " SIGAW NI NICOLE.
" NA! BASAG KA NGAYON! " Sigaw namin ni Paulo.
" Mga Dre naman joke lang yun PRACTICE! Nicole sorry na " Pagmamakaawa ni Jake.
" Pasalamat ka mahal kita. " Awww.. sweet ni Nicole.
" TAMA NA YAN KAIN NA TAYO! " Sigaw ni Ian.
After 345656534635565653 Century, Tapos na kami kumain ng Chocolate with Choco Chips Cake. AKO NG BAKE NIYAN. Kshare.
" Sarap mo magbake ah " si Paulo pala.
" Love ko kasi magBake Hehehe "
" Pano ba yan ready ka na ba sa Future natin? " Pardon?
" Ah-----"
" Paulo! Nandiyan ka pala tara sa kwarto may papakita ako. " KJ ka Ian?
" Geh! " Paalam ni Paulo.
Hayy.. Sarap talaga ng hangin pag gabi. Nasa balcony ako ah. Sila Bff nasa kwarto ni Ian. Gusto ko muna mapagisa.
" Pano ba yan ready ka na ba sa Future natin? "
" Pano ba yan ready ka na ba sa Future natin? "
" Pano ba yan ready ka na ba sa Future natin? "
" Pano ba yan ready ka na ba sa Future natin? "
Ano ba yan paulit ulit sa utak ko. Future natin? Baka nagkamali lang siya. Wag umasa. MARAMING NAMAMATAY SA MALING AKALA.
Pagnaiisip ko yun panahon na BIGGEST ENEMY KO SI Paulo natatawa ako kasi ang lalaking nangaasar sa akin yun rin pala ang Biggest Lover ko. Ayy mali pala Biggest Crush. Dati hindi mabubuo araw nun pag hindi niya ako naasar.... Andaming bagay bagay na hindi inaakala.
Hayy Buhay nga naman.
" HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAH! " Aba't nagpapakasaya sila samantala ako Forever alone. Ano kaya pinagtatawanan nila?
Pumunta ako sa kwarto ni Ian..
" AHHAAHHAHAAHAH! " Sige tawa lang.
Ano ba tinitingnan nila?
" ANG CUTE MO ILY! HAHAHAHAHA! "
Omygas mga Picture ko nung Bata.
" ALA! Ian naman! Bat mo pinakita? Ansama mo! " NAKAKAHIYA!
" Sensya ^_^ V "
" Sensyahin mo mukha mo! "
" BFF Paminsan lang kami tumawa ano ka ba " Nicole.
Mga KAIBIGAN KO BA MGA TOH?
" Ok lang yun cute ka namn eh. " Paulo please wag kang ganyan.
" Akin na nga yan! " Kinuha ko yun mga picture ko.
" AYY KJ! " Jake na to ARGGHHH.
" Tama na! Magalit pa si Ily iba aura niyan pagmagalit " sabi ni Ian.
" Tama ka diyan Beb iba yan magalit " Chelsea.
" Buti alam niyo! LABAS" Sigaw ko.
" LABAS? Bakit kwarto mo to? " Ayy oo nga tama si Ian.
" Joke lang! Practice. " Lumabas ako dala dala mga picture kong cute.
" Ily! Tara sa kwarto let's sleep na may practice pa tayo bukas " Si Nicole.
Ou nga pala may practice kami sa pagiging MC. May programme kasi sa school so kami ni Nicole, Chelsea at ako ang MC.
Nasa kwarto na kami.. Hindi ako makatulog. EWAN ko ba.
2:00 am na pala. Labas muna ako kuha ako ng Maiinom.
Nung nakakuha ako ng Tubig pumunta ako sa Balcony again.. Wala lang gusto ko lang mag isip isip.
" Gising ka pa pala? "
" Ayy, Palaka! "
Si Paulo. Putek nagulat ako.
" Angwapo ko naman palaka." Paulo
" Wag ka kasing manggulat"
" Hindi naman ako nanggulat ah. " Paulo
" WHATEVA! "
" Bat ka pala gising? " tanong niya..
" Hindi kasi ako makatulog. "
" Same pala tayo.. "
" Hehehe. "
K Moment of Silence.
" Ahmm Ily? "
" Hmm? "
" Yung relasyon natin para sayo ba laro lang? "
Ahm.. Kung Hindi sagot ko baka pagtawanan niya lang ako, isipin niya sineseryoso ko yun relasyon namin.
" Ou laro lang naman diba? "
" Ahm.. Ou " Nagsmile siya sa akin pero parang FAKE SMILE yun papilit.
" Geh pasok na ako TULOG ka na rin ah. " Paalam ni Paulo.
" Sige tulog na rin ako bye. "
Nung nasa kwarto na ako .. Napag isip ako, Sa tingin kaya niya laro lang ang lahat? Siguro oo kasi may lalaki bang gusto ang babaeng inaasar niya? DIBA WALA?
Hayy. TULOG NA NGA AKO.
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
VOTE AND COMMENT MGA BRAD :**
BINABASA MO ANG
I Hate my Name! ( Completed )
Dla nastolatkówBakit sa milyong milyong pangalan sa mundo eh.. I L Y ang pangalan ko? I Hate it!