Salamat sa Pagsupurta ng I hate my Name :)
____________________________________________________________________
ILY POV:
Alam mo yung feeling na sarap na sarap ka sa tulog mo tapos biglang may gigising sayo? Just ARGHHHH >_<
Pasalamat siya kapatid ko siya. Si Ian po kasi ginising akong 4:00 am.
Ayan tuloy inaantok ako ngayon. Buti na lang kahit inaantok ako naalala ko pa yun Infinity RIng na binigay sa akin ni Husby kahapon.
Papasok na kami sa school kaso si Ian andaming problema iniisip niya kung may nakalimutan siya o wala. Remember? 1st Monthsary nila ng Babes niya na si Chelsea.
" Ate amoyin mo nga ako kung mabango ako? " sabi niya.
Himala tinawag niya akong ATE.
Bata pa kasi kami ni Ian Ate tawag niya sa akin natigil lang nung mga 1st year kami kasi raw gusto niya. Parang ewan lang noh?
Inamoy ko siya amoy siyang. Hmm? BABY POWDER?
" Bat amoy baby powder ka? " sabi ko.
" Gusto kasi ni Babes yung amoy ng mga baby kaya ayun bumili ako ng Johnson's Baby Powder "
" Naks naman Ian amoy baby ka nga. Bango mo " sabi ko.
" Dahil dun, tara na at baka malate pa tayo. " sabi niya.
Hindi niya sinundo si Chelsea kasi nga dahil dun sa SUPRISE kuno niya.
Si Husby naman hindi ako sinundo kasi nga raw nagpprepare para na rin sa suprise ni Ian. Kahit hindi naman niya raw ako sunduin as long as kasabay ko raw kapatid at Safe ako Okay na raw yun.
Ewan ko ba bakit maraming babaeng nagsasabing WALA NA RAWNG MATINONG LALAKI NGAYON SA MUNDO wala talagang babaeng makakahanap ng right guy niya kung hindi niya kayang mag intay sa tamang oras..
Nang makarating na kami sa CAMPUS I asked Ian something..
" Ian "
" Mmm? " sagot niya.
" Kelan mo ba gagawin yun suprise mo? " tanong ko.
" Pag uwian. " sabi niya.
" Ahh Ok. " sabi ko.
Pumasok na kami sa classroom nandun na si Nicole pati na rin si Jake at Husby na naglalaro ng Tap Tap Revenge 4. Bata bata bata?
" Mga bata? " tanong ni Ian.
" Ano ba ngayon lang naman 'to ENJOY LIFE! " sabi ni Jake.
" Oo nga! And besides --- " napatingin si Husby sa amin.
" OmyGod! Wifey nandito ka na pala! " sabi ni Husby at iniwan si Jake na naglalaro mag isa.
" Pare naman! TALO KA ! HAHAH! " sabi ni Jake.
" Tayo naman maglaban pagmatalo ka BREAK na tayo HAHA! Pag manalo ka HMMM? Break pa rin tayo AHAHA! " sbai ni Nicole.
" Ang unfair naman nun Nicole ko. Dapat pag matalo ako wala akong Kiss sayo pero pag manalo ako Kiss ko ah. Mamaya " sabi ni Jake.
" Sige Game! I like that! " sabi ni Nicole.
" Hoy! Wifey! Nandito ako! " sabi ni Husby.
" Ayy sorry naman kasi naman ang cute ni Jake at Nicole " sabi ko.
BINABASA MO ANG
I Hate my Name! ( Completed )
Roman pour AdolescentsBakit sa milyong milyong pangalan sa mundo eh.. I L Y ang pangalan ko? I Hate it!