IHmyName - 12 ( SIYA NA! )
Paulo POV:
Nasabi ko na rin yun nararamdaman ko sa kanya, Iba yung feeling ang saya ko akala ko irereject niya ako totoo pala yun sinabi nilang " EXCEPT THE UNEXPECTED ". Hahaha kaso nadissapoint din ako ng konti kasi akala ko magiging akin na yung babaeng minamahal ko pero, PAKIPOT PA EH GUSTO PA LIGAWAN KO. Pero ok lang yun at least pinayagan niya ako manligaw sa kanya and naexpress ko na rin yung FEELINGS ko para sa kanya. I SOUND SO GAY -__- Nagmamahal eh!
Umaga na and it's my First day of courting my future wife Ily May S. Lee.
Pumunta na ako sa bahay nila and exacto papalabas sila ni Ian.Tumakbo ako at ginulat ko si Ily
" GOOD MORNING ILY! " sabi ko with matching smile pa yan ah.
" Naka naman DRE, Kayo na? " sabi ni Brother in law ko HAHAHA.
" Sana eh kaso pakipot tong ate mo, gusto pa magpaligaw " sabi ko sabay pout. EWW GAY.
" Bakit ayaw mo edi wag kang manligaw maghanap ka ng iba! " sabi ni ILY
OMG Galit si Wifey ko.
" Ily naman joke lang ito naman umagang umaga galit ka. Cool ka lang sige ka papangit ka niyan. And kahit ayaw mo pa maging tayo whether you like it or you really really like it manliligaw talaga ako kahit anong mangyari. "
" AYIIEE! Dre ikaw ba yan? Naka naman nagiging lalake ka na talaga! GANYAN DAPAT! " Sabi ni Ian
" Nangaasar ka? Tingin mo sa kin hindi lalaki? Ano pakitaan kita ng sapak ng ISANG TUNAY NA LALAKI? " angas ko.
" Joke lang naman sige ka magagalit si Ily niyan, sisirain mo precious face ng kapatid niya " sabi niya.
" ANo ka ba Paulo sirain mo na gusto mo tulungan pa kita? " sabi ni Ily
" Aww supportive naman Ily ko, ano sapakin na natin? " sabi ko.
" Sasapakin niyo ako in 3 ~ 2 ~ *BOOOOOGSH* " Alam niyo ginawa ni Ian tumakbo papalayo sa amin. PFFT. Palibhasa ayaw masapak HAHAHA.
ILY POV:
HAHAHA! Nakakatuwa tumakbo kapatid ko papalayo sa amin ni Paulo. DUWAG!
Tawa kami ng tawa ni Paulo rito. HAHAHA.
" Shall we? " sabi ni Paulo sabay abot ng kamay niya sa akin.
" Shall we your face ! " sabi ko.
" You just hurt my Heart that only beats for you " sabi niya sabay walk out.
" HOY! PAULO ! Bumalik ka nga! "
" AYAW! " at tuloy tuloy siya sa paglalakad.
Aba't batang to.
" PAULO! " pinuntahan ko nga.
" Paulo ano ka ba malalate na tayo. "
" You hurt my feelings. " sabi niya.
" Halika ka nga " sabay hawak ko sa kamay niya.
ELECTRIC COMMUNICATION PAPUNTANG PUSO NI PAULO CONNECTING TO MY HEART AND SENDING LOVE HAHAHAHAHA!
" Halika na WIFEY " sabi niya sabay smile.
BATA!
" Anong wifey ka diyan? " sabi ko.
" Ano ka ba naghahanda lang ako para sa future natin. " sabi niya.
" HAHAHA! " sabi ko.
Naglalakad lang kami papuntang school mga 3minutes away pa.
And guess what you know habang naglalakad kami lahat ng nadadaanan namin Estudyante, mga Tindera/tindero, Bata, Matanda, Nanay , Tatay LAHAT NA! Sinasabihan niyang
" NILILIGAWAN KO TONG BABAENG TO " Sabay turo sa akin.
Alam mo yun nakakahiya na nakakakilig? ITO YUN EH.
Pagpasok namin sa campus nakita ko si Nicole together with Jake.
" Good Morning! " sabi ko.
" Morning! " sabi nung dalawa.
" Si Ian? " tanong ko.
" Nasa classroom na kasama si Beb niya HAHAHA " Sabi ni Jake.
" Owhh, tara sa classroom " sabi ko.
Habang papunta kami sa classroom si Jake at Nicole inaasar kami ni Paulo. Pano ba naman hanggang ngayon hindi niya tinatanggal yung kamay niya sa kamay ko. I trying na tanggalin kaso mas hinihigpitan niya.
" Lalaking to parang bitawan lang eh? Bakit mawawala ba ako pag hindi kita hawak? " sabi ko.
" Pag hindi ko hawak kamay, syempre hindi na connected puso natin and baka kunin ka pa ng iba diyan. SYEMPRE AKIN KA LANG! " sabi niya.
Kelangan isigaw? My gad. Nakakhiya lahat tuloy ng mga estudyante napatingin sa amin at nagsabi ng AYIEE. SIYA NA ANG SWEET.
---
After naming mag class, naglinis muna kami ni Chelsea at Nicole ng classroom. Syempre All for One, ONE FOR ALL HAHAHA.
Yung mga tatlong lalaki umalis ewan ko ba sa kanila may gagawin raw.
" ILY, Kayo na ba ni Paulo? " tanong ni Nicole
" Ou nga sabi mo kasi nanliligaw pa lang siya, Bakit sabi niya kayo na raw? " Chelsea.
" Nanliligaw lang siya. Ano ba kayo. " sabi ko
" AHH! " Sabi nila
then nagpatuloy kami sa paglilinis. Walis doon, walis dito.
Anhirap naman nito burara kasi mga kaklase kasama na ako. AHAHAHAHA.
Habang nagwawalis ako may narinig akong mga tawa.
" Sila Jake yundiba? " tanong ni Nicole
" Ou nga noh " sabi ko.
Pagpasok nila sa classroom tawa pa rin ng tawa.
" WAGAS KONG MAKATAWA? " tanong ni chelsea.
" Bakit masama? "sabi ni Paulo.
" CHE! " sabi ni Chelsea.
Siguro na sa kanya. GALIT SA MUNDO EH.
After namin maglinis umuwi na rin kami. Syempre kanya kanyang hatid.
"AKIN" si PAULO
Nicole and JAKE
Ian and Chelsea.
Syempre Girlfriend to Boyfriend and yun akin naman Manliligaw to Nililigawan.
HAHAHAHA. K.
Hinatid niya ako then umalis rin kaagad kasi raw tinawagan siya nung Mother in Law kakarating lang from Korea. Business woman din mother niya. SAME AS MY MOM.
After I done all the things I need, I'm ready to sleep.
But before that my Papa Paulo texted me.
" Good Night ILY KO. Wag ka na magtext back kasi nakita ko kanina na wala kang load. Heheh GOOD NIGHT :* Love you Always "
SIYA NA ANG LALAKING HINAHANAP NG AKIN PUSO :">
------------------------------------------------------------------------------------------------------------
VOTE AND COMMENT :D Kindly? PRETTY PLEASE?
BINABASA MO ANG
I Hate my Name! ( Completed )
TienerfictieBakit sa milyong milyong pangalan sa mundo eh.. I L Y ang pangalan ko? I Hate it!