Authors note:
Sensya po sa 1 month na hindi pag uupdate :D Paki sampal naman si Miss Author, Nagiging T-A-M-A-D na :)
Sensya po :D
Please Support my Stories:)
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Ily POV:
Habang pinapanood ko yun anniversary ni Chelsea at ni Ian. Di ko mapihilang umiyak. My Little brother is growing up na. Huhu.
" Wifey, ok ka lang ba? "
Buti na lang may Husby ako, kung hindi matagal na akong FOREVER ALONE.
Niyakap ko na lang si Husby.
" Wifey, ok ka lang ba talaga? " sabi niya.
" Ano ka ba Husby, Tears of joy lang toh. Lumalaki na kapatid ko. " sabi ko
" Ano ka ba ganun talaga ang buhay, Wifey. " sabi niya.
Tumingin ako kila Ian at Chelsea.
" Ang saya nilang tingnan. Bagay na bagay sila. "
" Bakit Wifey, hindi ba tayo bagay? " sabi niya tapos nag pout pa.
" Wag ka nga Husby, ba't pa kita pinatulan kung hindi kita mahal. Syempre Bagay tayo. " sabi ko.
" Kiss ko muna " sabi niya.
" Public. Ano ka ba. " sabi ko.
" Basta mamaya ah, kung hindi magtatampo talaga ako sayo " sabi niya.
Mukha talagang bata si Husby.
" Opo. " sabi ko.
*Kring Kring*
" Kill Joy naman! Ang ganda ng pagkakayakap ko kay Babes eh " sabi ni Ian.
" Bumawi ka na lang mamaya tol! May klase pa. " sabi ni Jake.
Lahat kami pumunta na sa classroom namin.
And it goes.. Blah Blah Blah Blah..
Habang nagkklase kami sa last subject namin.. Bigla akong nakaramdam ng..
Aray, yung pusong ko ang sakit. Napahawak ako sa tiyan ko. Ang sakit.
Don't tell me, Meron ako ngayon? Natapos na pala One month ko and ngayon is my Red Sea Flow.
Bakit ngayon ka pa dumating.
" Wifey, ok ka lang ba? " tanong ni Husby sa akin na pabulong.
" Oo. " sabi ko.
Nahihiya ako kay Husby. Ommo. Anong gagawin ko.
Habang naglelecture si Ma'am nag excuse ako. Buti na lang naintindihan niya ako.
Bago ako lumabas tumingin ako kay Husby at nakatingin rin siya sa akin. Yun tingin niya is like *Saan ka pupunta?*
Dahil nagmamadali ako, tumakbo na ako sa CR.
Buti na lang sa CR namin is meron mga you know na. Heheh.
Kumuha ako kaagad.
After ko mag CR buti na lang at hindi masyadong malakas ngayon. Patak patak lang.
Tiningnan ko yung cellphone. Ommo. 20 missed call from Husby. Pakingshet. Nakasilent Cellphone ko.
Tinawagan ko nga siya.
BINABASA MO ANG
I Hate my Name! ( Completed )
Teen FictionBakit sa milyong milyong pangalan sa mundo eh.. I L Y ang pangalan ko? I Hate it!