IHmyName - 5

2K 52 5
                                    

Chapter 5 -  In a relationship with Paulo. 

First Day.

Nasa bahay pa rin ako it's already 7:30 tapos na ako magayos at ready na sa school. Nauna na yun kapatid ko sinundo pa kasi si Chelsea, ako naman AYAW KO PUMASOK, kasi pano ba naman pag naalala ko yung Dare nandidiri ako ayaw ko talaga. Iiyak na ako. 

*DING DONG* 

" Sino yan? " sigaw ko. 

*Knock Knock* 

" Ayan na po ! " 

Pag bukas ng door...

EXPECT THE UNEXPECTED O_O 

" Ba't ka nandito? " 

" Sinusundo ka. Halika ka na, baka malate pa tayo. " 

Tapos hinawakan niya yun kamay ko. Ba't ganito yung feeling ? Parang may something. Ewan, tama ata yun kutob ko sa kanya Mangkukulam siya. 

---

Sa school.

Pagpasok namin sa Campus lahat ng tao nagbubulungan My Gosh.

" Sila na ba?  AWW. Sayang mas bagay pa naman kami ni Paulo" Palaka 1

" Ou nga, sayang pero ok naman maganda naman yun girl siya si ano Ily RIGHT? " Palaka2

Mga palaka talaga kahit saan tumatalon HAHAHAHAHAH. 

Pagpasok ko ay.. KAMI pala binitawan niya yun kamay ko. Alam mo yung feeling na nung bumitaw siya ayaw ko naman bumitaw sa kamay niya? Hayys. Mangkukulam talga siya. 

Nasabi ko na sa inyo na hindi pa ako nagkakaBF? Well ngayon nasabi ko na SHARE. 

Kaya lahat ng ito ay FIRST TIME :D

After 2 classes, Recess time. 

Aantayin ko sana si Paulo na ibili ako ng food kaso bigla na lang lumabas. Walang kwentang BF. Wait bakit ko ba yun pinoproblema eh LARO LANG NAMAN ANG LAHAT. 

Nang tapos na ang recess, 3 classes again and Lunch and again hindi nanaman niya ako pinakialaman and again 2 classes and last but not the least UWIAN na rin. 

Nung uwian na pinansin na niya rin ako. Wait paki ko ba? 

Nang ihatid niya ako sa umalis rin siya kaagad. Wala man lang  I LOVE YOU?? Asa Ily ano ba yan pinagsasabi mo? 

Second Day:

Alam mo yung feeling na second day na kami na ganun pa rin? Walng nagbago. 

Pwera lang sa facebook pinalitan namin Staus namin.

Ily Lee is in a relationship with Lee Paulo

Paulo Lee is in a relationship with Ily Lee

3rd Day : 

Seatmate ko na si Paulo YEHEY! Ewan ko ba since nung naging kami iba na yun feeling ko sa kanya. Hindi ko na nga inaasar eh at kahit ganito na laro lang ang lahat parang sineryoso ko na, na Kami na.

Since class time na lahat kami nakikinig pwera lang kay Ian at Chelsea sa likod dun kasi sila nakaupo at NAGLALAMBINGAN. Hay naku mga Malalandi. Di jokes. 

Buti pa sila naglalambingan eh kami? Ewan ko ba. Para sa kanya ata Laro lang ang lahat. 

Si Jake at Nicole naman magkatabi rin kaso nasa unahan sila nakaupo eh BAWAL MAGLAMBINGAN. HAHAHAHAHA. 

May bingay na sticky notes sa akin si Paulo. 

Nakasulat.. ILY! 

Huh? I love you ba too? Wah. Salamat naman at nasabi niya rin. 

Nagsulat rin ako.

-Ily too :) 

-WHAT?! Sabi ko ILY! Pangalan mo hindi Iloveyou! ASA ka naman! 

OUCH! Bat di ko yun naisip pangalan ko pala yun. ANO BA NAMANG PANGALN YAN PAASA! 

-SORRY

*kringggg! * 

Lumabas ako kaagad. 

" Ily! " si Paulo yun.

" Ano? " 

" Galit ka ba? " 

" Hindi! Dun ka na nga! " sabi ko.

" Galit ka nga. WHY? " 

" Hindi nga! " 

Hinawakan niya yun dalwa kung braso..

" Dahil ba dun sa stcky notes hah? " sabi niya seryoso nga siya. 

" Hindi nga! " 

" Umamin ka nga Ily! TELL ME! " Edi kami na may eksena rito. 

" DAHIL DUN SA MALL! Hindi mo ako pinautang hindi ko tuloy nabili yun accesories na gusto ko! " 

WHAT A LIAR! Remember nung nag mall kami? Yun na lang ginawa kong rason .

" Yun lang ? Halika ! "

Hinila niya ako.

" San tayo pupunta? " 

" Sa mall bibilhan kita ng MILYONG MILYONG ACCESORIES. " 

" Talaga?  YEHEY! " 

" Ayan wag ka na magalit ah. Good girl. " 

May use din pala ang pagsisinungaling ko. Ok na yun.

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

A:N - Nag update na ako kasi isa sa mga friends ko nagaabang ng update ko.

VOTE AND COMMENT :* 

I Hate my Name! ( Completed )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon