Boy: goodafternoon lord sorry pala kaninakung nangarap ako ng imposible yong maginggwapo ako..hahahah sorry tlga nadala lng saemotion Lord kaw na bahala sa crush ko naminamahal ko na ilayo mo sya sa disgrasya atsa mga masasamang loob..(2hours after umuwi si boy nag lalakad nakitanya si girl holding hands sa bf...taz nag halikantaz nag paalam na)
Boy: ( huminto at parng walang nakita)
Girl: oi pangit jan kana pala..
Girl's bf: sino sya?
Girl: kapitbahay namin . Uwi kana pangit?
Boy: (nakayuko) oo eh kw din bah?
Girl: tanga hindi,hindi..nandito n ngaako.malamang nakauwi na
Girl's bf: (tumawa) sege baby bye.. mwaah
Girl: mwaaaah tssuuup i love you..
Boy: (nakayuko parin)
Girl: upo ka muna dito pangit kwentuhan munatayoBoy: yon bah bf moh..? Bagay kau gwapo nya ..
Girl: oo nman di gaya sayo pangit
Boy: loko k tlga jejeje..puro sa bunganga mopangit lang ..
Girl: wag mo bga akong pakialaman pangitknman tlga eh..jejeBoy: jejejeje..
Girl: sege bye ma pangit.. papahinga naku..
Boy: ok bye. Mwaaah..mwaah i love you baby..
Girl: gago...gingaya mo pa bf ko..ulol kapangit.pangit joker ka!!(pasigaw)
Boy: jejejeje.. (nag blush)( narinig ng nanay ni boy na sinigawan sya napangit)
Nanay: anak san ka galing kumain kana ba?bakit ka tahimik jan? May sakit kaba? Kaninalang ako nag hahanap sayo? Halikana uwi natayo ipag hahanda kita ng hapunan.... grabitlga yang babae na yan kung maka sabi ngPANGIT!! wagas.. pag narinig ko pa anak.. nasinasabiha ka ng pangit lagot talaga sakin yan..
Boy: ano kaba inay biro nya lang yon.. san sitatay?
Nanay: nag tatrabaho,..kahit na anak pinalakikita na di ginaganon tapuz sya..ganon pinagsasabi sayo.. naka make up lng nman yon atnakalipstick kaya angat syang tignan..
Boy: nay hayaan mo nayon nag bibiro lng yon..
BINABASA MO ANG
Crush Sad Story
RomansaCreated By Danilo Ranera Add Me In FaceBook:https://www.facebook.com/danilo.ranera12 Like This Page:https://www.facebook.com/Lovestoriestagalog012/posts/292055161142677 Share My Story. Thank You.