Cm8 girl: bakit maraming tao sa bahay nilafriend.. ano meron.. ah kaya pala nakaputisya..hmmmp ..tao..poh! tao poh !ambango nman..ng bulaklak..
Nanay: ( biglang niyakap ang babae athumagugul ng iyak) wala na ang anak ko ihainiwan na ako ng friend mo jujuju !!
Cm8 girl: (nabitawan ang dalangsandwich,piatos at coke ) ha ano poh? ..Nanay: wla na anak ko.wala na sya..!!
Cm8 girl: ( tumingin sa kabaong nakita nya siboy nakapikit at di na humuhinga ,friend ..
Cm8 girl: friend,friend ( umiiyak) ang daya monaman.. nangiiwan ka,ansama ng ugalimo,iniwan mo na kami..friend sino nalanggagawa ng homework,project ko..( tumutuloang luha sa kabaong ) friend,friend.. mahal namahal kita,di ko man lang nasabi ang daptkung isabi .. sau.. kaya pala pipapapunta mokodito dahil ito pala gusto.kong mangyaridmayan ko nanay mo .... hayaan mofriend,tutuparin ko pangako ko.. ..
Nanay: anak,anak, bakit mo ginawa yon..ansakisakit sa dibdib..
Cm8 girl: (tinignan ang nanay ni boy... naumiiyak) tita kaya natin to wag ka magpadala..anjan lang sya tita di sya mawawala sapuso natin)
Nanay: salamat...!! pero diko tlga kaya....
Cm8 girl: kaya mo yan tita..nandito.lang ako..!para sa inyo ......
After 4 days nilibing na si boy at nasipag alisanna ang mga tao sa sementeryo...
Nay,tay: iha mauuna na kami ha.. parang uulaneh..
Cm8 girl: ok tita.. dito muna ako sasamahan komuna anak nyo..
Nanay: sege..mag ingat ka ..
Cm8 girl: friend alam..mo namimis kita yongmga kakulitan natin at higit sa lahat yong mgangiti mo mga tawa at lagi mo pa akongpinapatawa (umiiyak na nagsasalita) friend namimis na talaga kita..ang sakit mawalan ngkaibigan at minamahal..(pinunasan ang luha ngpanyo) friend.. tatapusin ko pick uplines koha.. nong don tayo sa canten...FRIEND LIGAWNA BALA KABA? KASI SA IBA KA NAKA LAANAKO ANG TINAMAAN..friend araw kitangddlawin dito para may kakwentuhanka..paalam.na friend sana kung saan kamanngayon masaya ka..
...
(UUWI NA SANA SYA NG DUMATING SI GIRL)...
Cm8 girl: oh oh bakit nandito ka..
Girl: ddlawin ko lng sya..sensya n now lng nakaalis sa hospital eh..
Cm8 girl: pumunta ka dito para dalawin ayaor..lalaitin mo lang sya na pangit?alam mo baang ginawa nya bakit sya nandito?..
Girl: sorry ... diko sinasadya.. at tsaka alam kona bakit nandirito sya sinabi lahat ng mamako....
Cm8 girl: alam mo bang napakarami nyangmga pangarap sa magulang nya at sa sarili nya,tpuz ganito lng pala ang mangyayari ibubuwisnya buhay nya sa taong ang sama sama ngugali at ang nanlalait sa kanya na PANGIT..
girl: sorry talaga.. girl sa mga nagawa ko safriend moh ( tumutolo ang luha )
Cm8 girl: wag ka humingi ng tawad sakin..kacpinapapatawad na kita sa mga ginawa mo sakanya at sa akin, kc nakiusap friend ko napatawarin na kita.. sa kanya ka HUMINGI ngTAWAD (glit na umiiyak)
Girl: (grabi ang iyak) PANGIT patawarin moako!! sa lahat ng mga nagawa ko sayo lalo nayong pinahiya kita ng subra sa canten ( nakaupo sa puntod ni boy at nakaluhod atumiiyak ) .... sorry PANGIT hinding hindi kitamakakalimutan yong mga ngiti,tawa at mgabiro mo sakin ..sana matanggap mo sorry koh..
Cm8 girl: oie hindi kaba ...sisilong malakas naang ulan oh..
Girl: dito muna ako sasamahan ko si PANGIT..
Cm8 girl: sege..hihintayin kita sa labas..sisilongmuna ako.....
Girl: ok..!!...
napakalakas ng ulan at si GIRL na sa puntodparin ni boy nakaluhod at mas lalong umiyak......
Girl: Pangit,pangit,pangit,,,,ALAM mo bah kungano yang ibig sabihin para sa akin angPANGIT... para sakin yan yong taongpinakaimportante sa akin...tinatawag kita napangit para..di ka mapunta sa iba para sakinkalang diko lang masabi na gaano kiya kamahal at kagusto ALAM mo PANGIT lagi akongnag dadasal na sana sabihin mo na sakin angtotoo mong nararamdaman kac alam kungnasasaktan ka na tinatawag kitang PANGIT ..lalo na ako nasasaktan ng subra.. patawarin motalaga ako..patawad..patawad (umiiyak)at pangit yong nangyari sa canten wala nmantalaga akong narinig na ganon eh.. nag dramalang ako non kac nag seselos ako sa inyo ngfriend mo kaya ginawa ko yon..hayaan mobabawi ako araw-araw kitang dadalawin dito atpangit aalagaan ko ng mabuti tong MATA nabinigay hinding hindi kita nakakalimutanhabang buhay pinapangako ko yan sayohanggang mag kita tayo sa kabilang buhay
( nakayoko taz umiiyak ) MAHAL NA MAHALKITA paalam na sayo sana maging masaya ka ..sana dalawin mo naman ako sa panaginip ko......
tumayo si girl pero naramdaman nyang parangmay nakayakap sa kanya pero parang hanginlang taz bumulong na ( UWI KANA BAKA MAGKASAKIt KAPA MAHAL NA MAHAL DIN KITA ) nanindig balahibo nya at umiyak ng umiyak....
girl: paalam na uuwi na ako.. i love youPANGIT( tumalikod at nag lakad pauwi umiiyakparin )...
Nag punas si GIRL ng luha at yong friend niBOY at umuwi na silang umuwi..habang naglalakad na nag kukwentuhan
BINABASA MO ANG
Crush Sad Story
RomanceCreated By Danilo Ranera Add Me In FaceBook:https://www.facebook.com/danilo.ranera12 Like This Page:https://www.facebook.com/Lovestoriestagalog012/posts/292055161142677 Share My Story. Thank You.