Crush Part 12

1.1K 18 5
                                    

.
7:40 nasa hoapital....
dok: iho itutuloy bah natin..
boy: oo dok handa na ako..at heto na ang mgapapiles na pumapayag nanaay at tatay koh.
dok: ok
boy: dok pwede bah ako papasok sa kwartonang pasyente?
dok: ok.bilisan mo.lang magaalsotso na eh..
boy: ok dok.....
sa.loob ng kwarto.kung san nakahiga si girl....
boy: (di alam.na gising pala si girl) haiii..akoto.si PANGIT sorry pala kahapon kung napahiyakita pero alam mo di ako nag salita ng ganon..kasi malqki respeto ko sayo kasi MAHAL NAMAHAL KITA .. at matagal ko na tong tinatagona mahal kita.. alam moh CRUSH sa tuwingsasahihan mo ako ng PANGIT parang sinudurogang puso ko pero tumatawa parin akokac...masaya na ako na tumawa ka at masayasa piling ko.kahit di kaibigan turing mosakin...salamat sa.lahat CRUSH pinasaya mokosa kunting panahon..mag iingat ka lagibabaantayan kita araw-araw gabi-gabi.. simulamamaya nasa tabi muna ako lagi..sanamapatawad mo ako..naku senaya na tumutulonman luha ko na di ko alam..iyakin tlgaako..kakahiya sayo..sege paalam na aalisnaku..mag ingat ka lagi..ha.." MAHAL NAMAHAL KITA"dadalhin ko to hanggang sa huli ng hininga ko..paalam.na..
..
Dok: handa kana ba iho?
Boy: oo dok!!
Dok: tara na sa operating room
Boy: PAALAM SA LAHAT kaw na bahala sa mgamahal ko LORD...
after isa't kalahating oras lumabas si dok..dok: misis goodnews, successful makakita naanak moh,
misis: salamat dok ,salamat din sa nag donateng mga mata..
Dok: ang bad news.. di namin namatay angkinunan namin ng mata..yong lalaki..
misis: ha!!? ( nashock)
dok: patawarin nyoko misis sinabihan ko syana di kami kumpleto pero tinuloy parin nya.
misis: aaa.....eee.. sino ba yon dok..
dok: di mo sya kilala yong bumuhat sa anakmo kahapon papunta dito..
misis: ha.. panginoon ko!!.. kapit bahay naminyon..asan na sya dok?
Dok: don sa morgi..pasensya na tlga misis..
misis: (pumunta sa morgi umiyak nalang syadahil..di nga syanag kamali..kita nya..ang anakng kapit bahay nya maputi na at walang buhay).....
10pm.
misis: taoh..poh! tao poh!!.
Nay,tay: ha bakit..hingal na hingal ka? andonbah anak ko sa inyo?
misis: wala na ang anak nyo?
nanay: ha.. anong ibig mong sabihin?
misis: patay na anak nyo..nandon sya samorgi..
nay,tay: ha?anak?...
sa hodpital.....
nanay: ( niyakap ang anak na malamig na )anak bat mo kami iniwan ng tataymoh..anak..anak gumising ka..anak..!
tatay: ( nakayuko atumiiyak) anak..sana di mohinawa to.. iniwan mo kami ng nanay mo dinamin kaya toh......
pinaliwanag na ni dok ano talaga ang nang yari.. naiintindihan naman ng nanay,tatay ni boy.....
kinabukasan nakaburol na si boy......
Cm8 girl: asan na kaya yong kalog na friend koang tagal naman non..hmmmmm.. ang lamignaman ng panahon..oie.. jan kana pala friendbakit ngayon kalang at bakit naka puti ka anomeron friend? gwapo mo ngayon friend .....
( ngimiti lanG si boy at sabay sabing "FRIENDPUNTA KA SA BAHAY NAMIN KASI KAYLANGANNI NANAY ANG TULONG MO " )..
Cm8 girl: hahaha.. agad agad..bakit ang lamigmo san ka pupunta..
BOY: HEHE BASTA PUNTA KA DON ..DON MOMALALAMAN SAN AKO PUPUNTA.
girl: pok na nga.. wait lng bili lang ako ngmakakain natin..
(PAG LINGON WALA NA SI BOY AT UMIHIP ANGHANGIN NA TUMAMA SA KANYA AT NANINDIGBALAHIBO NYA )
Cm8 girl: hmmm ang lamig..kalog to.iniwanako..makapunta na nga sa bahay nila..
HABANG NAG LALAKAD NAKAKARAMDAM SYANG KALUNGKUTAN AT PANGLALAMIG

Crush Sad StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon