Cm8 girl: alam mo bah bakit di bumawi ngLAIT friend ko sayo?
Girl: ha ? bakit daw?.
Cm8 girl: KASI AYAW MO DAW MARANASANANG SAKIT NA NARARAMDAMAN SA TUWINGNILALAIT MO SYANG PANGIT SA MARAMINGTAO,SA TUWING SINASABIHAN MO SYANGPANGIT NAKAYUKO LANG SYA AT KINAKAGATNYA ANG LABI NYA DAHIL SA SAKIT NANARARAMDAMAN NYA TAPUZ TITINGIN SAYOTAZ NGINGITI PARA DI MO DAW MAPANSIN NANASASAKTAN NA SYA...napaka manhid motalaga ...
Girl: (napahinto at natulala dahil sa narinig)kaya pala namumula labi nya.. sorry talaganapaka manhid ko..
Cm8 girl: sana napansin mo yon noon pa..
Girl: ( di na namamalayan na tumutulo na luhanya sunod sunod) bakit tumutulo luha ko na diko napapansin ..
Cm8 girl: mata nga tlga ni friend yan kac ..syadi nya napapansin din na tumutulo na luhanya...sege..dito nlng ako sa kbilangkanto..bye..ingat ka..
Girl: (tumutulo parin ang luha) ok sege bye na..dito narin bahay namin.....
pumasok.agad si girl sa kwarto nya at don iyakng iyak nag CCC sa mga ginawa nya kay bOy atnakatulog.....
BOY: hai.. gising kana jan.. halika punta tayo salikod ng skol natin..
Girl: ha?" ano gagawin natin don ( nagtatakabakit nandito si boy )
Boy: basta..!bumangon kaba..(nakangiti )
Girl: segii.......
mama: anak gising na mahuhuli kana saskol..hoi gising anak..gising.....
(nanaginip.lang pala si girl na si boy gumigisingsa kanya mama nya pala yon..)....
after 7months..napaisip si GIRL na pumunta salikod ng room nila......
Girl: .. may nakita si girl na nakasulat sa pader..
SULAT SA PADER : alam mo CRUSH itong matako natutu ng umiyak na di ko namamalayan dinaman ito ganito dati eh..siguro di na kaya ngPUSO ko ang sakit kaya inuutusan nya MATA kona LUMUHA ng di napapansin ng UTAK ko..haha..ok lang basta..nakikita kitang masayaMASAYA narin ako..CRUSH na CRUSh kita..sanamapansin mo na ako..o di kaya mabasa moito..
Girl: (tumutulo ang luha na di namamalayan)oo nga PANGIt ngayon nga itong mga MATA modi mag papaawat kusang nahuhulog mga luhako.. .....
KUMUHAsi girl ng PIN at dinugtungan ang sulatni boy na "KUNG CRUSH NA CRUSH MO AKOGUSTONG GUSTO NAMAN KITA "......
TAZ pumasok na si girl sa ROOM na nakangiti ..
cm8 Girl: ( sa sementeryo may dalngpiatos,sandwich at coke sa harap ng puntod niboy ) hai.. friend ito na order mo...magpakabusog ka..oie friend tinupad kopangako ko ha . lagi kung sinasamahan nanaymo sa palengke minsan nga anak na tawag nyasakin.jejeje.oie friend kamuxta kana? masayabah jan sa lugar nyo? kami dito friend OKAYlang kahit na mimis ka nami..hehe ano bah tofriend umiiyak na nman ako.. miss na kanatalaga namin..si nanay mo friend ok nadin syaunti unti nyang natatangap na wala ka..tumatawa na din sya minsan pati din tataymoh.. ..ay friend uwi na muna ako ha kacmagluluto pa ako..paalam friend ..balik ulit akodito bukas..paalam friend.......
umuwi ang friend ni boy na may ngiti sa mgalabi AT masaya ......
THE END
Vote And Share
Add Me In FaceBook:https://www.facebook.com/danilo.ranera12
Like This Page:https://www.facebook.com/Lovestoriestagalog012/posts/292055161142677
BINABASA MO ANG
Crush Sad Story
RomanceCreated By Danilo Ranera Add Me In FaceBook:https://www.facebook.com/danilo.ranera12 Like This Page:https://www.facebook.com/Lovestoriestagalog012/posts/292055161142677 Share My Story. Thank You.