Crush Part 3

1.7K 17 0
                                    

Nanay: may biro bah na nasasaktan ka ..khit di mo pinapakita na nasasaktan ka .. alamko na sa puso mo subrang sakit nanararamdaman mo ..kasi anak kita eh. alam kobawat tibok ng puso mo at mga kilosmo,aanhin ko pa yong 16 na taon kung angkaisaisa kung anak di ko mabasa ang iniisipnya.Alam mo anak kung nasasaktan ka man sasinasabi nya.. mas triple ang nararamdamankung sakit parang dinudurog ang puso ko kungnaririnig kung ginaganyan ka ng ibangtao,inalagaan kita ng mabuti at araw-arawbinabantayn kita at minsan di ako makatulogdahil baka kinakagat kana ng lamok o di kayanaiinitan ka..touz gaganyanin kapa ng babae nayon..!!
Boy: (huminto sa pag lalakad at tumotulo angluha at yumakap sa nanay) sorry inay kungpinag tatangol ko pa sya, kasi inay mahal namahal ko yong babae na yon eh kaya ganitoako sorry talaga,ganito pala.ang main love patawad inay kung nasasaktan ka dahil saakin...
Nanay: ano kaba anak!! Wag ka magdramadito..may mga tao oh.. napapaiyak din akosayo eh.. basta anak tandaan mo to .. anditolang si nanay ang mag tatanggol sayo basta..pag nilait ka nila na pangit taz wala ako ..wagmo silang susuntukin ha or makikipagaway at makikipaglaitan.. ang gawin mo " LINGUNINMO LANG SILA TAPUZ NGITIAN MO " ..ohsya,sya uwi na tayo..

Boy: opo inay.. salamat poh nawala ang sakitsa dibdib ko...(Kinabukasan sa school nag kita si boy at girl).

Crush Sad StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon