Crush Part 6

1.3K 14 0
                                    

Cm8 girl: oie...akala ko umuwi kana anditoklng pala...ano ginagawa mo dito..ano sinusulatmo jan sa pader?
Boy: (umiiyak) .. salamat kanina sa pag tatangolha ..nadamay kapa tuloy (nag trapo ng luha siboy)
Cm8 girl: haha.. wala yon pasensya narin..nasaktan ko mahal mk nasampal ko atnasabunutan ko pa..hehehe bagay sa kanyayon..kc ansama ng ugali.oie ano ba sinusulatmo jan sa pader.
Boy: wala..wag mo to intindihin..nasktankaba ? Sya napano sya nasktan ba sya ngsubra?
Cm8 girl: grabi..ka ha nilait lait kana nga nontapuz nag alala kap sa kanya.. haha mahal namahal mo nga tlga sya...tara uwi na tayo itopanyo oh punas mo sa muka mo ..
Boy: salamat friend.. ang bait mo tlga..
Cm8 girl: mas mabait ka kac nakapigili kapakanina.... at tsaka kaw kaya hero ko sa mgahomework at project koh..hehe
Boy: hehehe....hehe .. ang sakitsakit ng mgasinabi nya sakin friend..di pala nya akokaibigan..tara uwi na tayo..friend pwede wagmong isumbong kay nanay ang nang yari..kasialam mo na..
Cm8 girl: oo nman ..basta kaw malakas kasakin mr, nice guy..tara uwi na tayo ..punasanmo muna luha moh..iyakin ka tlga friend
Boy: hehe..tara na.......( nag kwentuhan habang nag lalakad ).....
Cm8 girl: friend bakit ayaw mo isumbong sananay mo?
Boy: wala..wag munanb alamin..
Cm8 girl: okay..friend nakita ko pala nanay mokahapon sa palengke..may tanong ako friendwag ka magagaalit ha..
Boy: oo nman di ako magagalit.. pinagtangolmoko kanina eh...
Girl: haha.. loko to..hmmp friend kahapon sapalengke tinulungan ko nanay mo kasi naligawsya..hmmp di bah marunong mag basa nanaymoh?
Boy: (napahinto sa pag lakad.. nakayuko)
Cm8 girl: friend.. hoi...sorry tlga if nasktan kasa tanong kih..
Boy: ha.!!. ano sinabi mo naligaw sya .. salamatfriend andon ka..ginabayan mo si nanay..tnxtlaga friend... oo friend di marunong mag basasi nanay kac di nakapag aral kasi nga kapus sapera pati si tatay hindi rin..
Cm8 girl: (di alam anong sasabihin)
Boy: pero friend mag bilang ng pera marunongsila kasi tinuruan ko pero mag basa hindieh..salamat tlga kahapon ha buti nlng andonka..sinabihan ko naman si nanay na wag nasyang mamalengke kasi mah lakad ako.. pagbalik nalng ako mamalengke..
Cm'8 girl: ( niyakap si boy)
Boy: hoi..oi..kakahiya oh dming tao..
Cm8 girl: hayaan mo lng sila friend.. (bumitawsa kakayakap) alam mo friend hanga ako sananaay at tatay mo kac kahit ganon silanapaaral ka nila at maayos buhay nyo..at tsakanabawi mo nman friend kac nakuha mo lahatyong di nila naranasan.. isipin mo kaw angpinakamatalino sa campuz taz mabait,matulungin sa kapwa,joker at laging nakangiti
Boy: at tsaka gwapo friend noh hahahaahahaa..
Cm8 girl: haha ha ? Asan ang gwapo friend..haha joke lng friend... gwapo ka nman friendeh pag naka porma ka at pag pumuti ka ngkunti..
Boy: haha.. loko k tlga friend..tara na nga uwina tayo gagabihin na tayo eh..

Crush Sad StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon